มิตซูบิชิ “แอททราจ” และ “มิราจ” ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถยนต์ใหม่ 2 รุ่น ประกอบไปด้วย ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมแห่งเทคโลยีที่มากกว่าที่ผ่านมา ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัย และประหยัดน้ำมันสูงสุด

 

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ซิตี้คาร์ของรถยนต์ มิตซูบิชิ บริษัทได้เปิดตัว ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ ที่มีเสน่ห์มากกว่าที่เคย เนื่องจากรถยนต์ซิตี้คาร์ ทั้ง 2 รุ่น ผ่านการเสริมนวัตกรรมอุปกรณ์ใหม่หลายรายการ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ ซิตี้คาร์ มีการติดตั้ง Apple CarPlay1 มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น GLS-LTD ของทั้ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ CarPlay เป็นช่องทางที่สะดวก และปลอดภัยในการใช้งาน iPhone ภายในรถยนต์ โดยที่ผู้ขับขี่สามารถโทรออกพร้อมรับสายโทรศัพท์ ส่งข้อความ และฟังเพลง ไปพร้อมกับการตั้งสมาธิไปที่การขับขี่ CarPlay ยังสามารถใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส และคำสั่งเสียงผ่านระบบ Siri2 ได้อีกด้วย ทั้งยังมีระบบล็อคความเร็วบนพวงมาลัย ในรุ่น GLS-LTD ของทั้ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ ถือเป็นรถยนต์ซิตี้คาร์ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายในการขับขี่

 

แอททราจ และ มิราจ ใหม่มาพร้อมกับอุปกรณ์ความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุด้วย ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) โดยระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว หากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้า และยังมีระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็วเฉพาะด้านหน้า ซึ่งจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะโดยอัตโนมัติ เพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากการชน หากระบบตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะที่มีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรง และรวดเร็ว ส่วนเข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR 3 จุด 3 ตำแหน่ง, จุดยึดเบาะเด็ก ISOFIX 2 ตำแหน่ง และระบบเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ MIVEC 1.2 ลิตร ให้อัตราเร่งทันใจด้วยพละกำลัง 78 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ตัดระบบส่งกำลังไปยังเพลาขับอัตโนมัติในขณะที่รถยนต์หยุดนิ่ง และเหยียบเบรกในตำแหน่งเกียร์ ‘D’ ช่วยลดภาระการทำงานของเครื่องยนต์ และประหยัดเชื้อเพลิง นอกจากนี้ยังมีระบบ G-Sensor ที่ช่วยให้เปลี่ยนเกียร์บนทางลาดชันได้อย่างแม่นยำ

 

ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง ทั้ง ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ จึงตอบสนองได้ดังใจพร้อมกับมีอัตราบริโภคเชื้อเพลิงต่ำเพียง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ และ 23.8 กิโลเมตร/ลิตร3 ใน ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ ซึ่งเป็นอัตราที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน

 

แอททราจ และ มิราจ เฉพาะรุ่น GLS-LTD สปอร์ตกว่าที่เคยด้วย เบาะหนังเดินด้ายแดง พร้อมพวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง ทั้งยังเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆผ่าน ช่องต่ออุปกรณ์ USB ได้ง่ายขึ้น ด้วยการย้ายตำแหน่งมาติดตั้งที่คอลโซลเกียร์แทน นอกจากนี้รถยนต์ ซิตี้คาร์ ทั้ง 2 รุ่นยังให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารที่มากกว่าด้วย พนักพิงศีรษะหลัง 3 ตำแหน่ง ซึ่งติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย โดดเด่นกว่าใครตั้งแต่ครั้งแรกที่มองด้วย กันชนหลังและไฟท้ายแบบใหม่ สำหรับ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’ โฉบเฉี่ยวไปกับ ชุดไฟตกแต่งแบบ LED บริเวณกันชนหน้า ที่ให้ทั้งความสวยงามและความปลอดภัยใน ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’ ขับขี่อย่างมั่นใจพร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน 5 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 3 ปี มูลค่าสูงสุด 48,669 บาท สำหรับ ‘มิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นใหม่’5 และ 47,238 บาท สำหรับ ‘มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่’5 นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือเป็นเวลานาน 3 ปี แอททราจ ใหม่ เริ่มต้นที่ราคา 472,000 บาท มิราจ ใหม่เริ่มต้นที่ราคา 457,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้