เดินหน้าส่งมอบ นิสสัน ลีฟ ใหม่

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบ นิสสัน ลีฟ ใหม่ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % ที่ขายดีที่สุดในโลก ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด  ลูกค้ากลุ่มองค์กรสำหรับนิสสัน ลีฟ รายแรกของประเทศไทย 

สกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด เผยถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์นิสสันเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการตัดสินใจซื้อนิสสัน ลีฟ ว่า ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจของนิสสันมาอย่างยาวนาน ผมจึงมั่นใจได้ในคุณภาพและมาตรฐานการผลิตรถยนต์นิสสัน นอกจากนี้ ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยอย่างยั่งยืน โดยเปลี่ยนมาใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า อย่าง นิสสัน ลีฟ ซึ่งมีอัตราการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์พิธีส่งมอบรถยนต์ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ให้แก่ บริษัท ไทยซัมมิท โอโตพาร์ท อินดัสตรี จำกัด จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน บนถนนบางนา-ตราด กม. 22 โดยสกุลธรยังกล่าวถึงความรู้สึกที่จะได้ขับ นิสสัน ลีฟ  เพิ่มเติมว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เพลิดเพลินไปกับสุทรียภาพในการขับขี่ นิสสัน ลีฟ ใหม่นี้ อีกทั้งยังจะได้สัมผัสเทคโนโลยีการขับขี่ล้ำสมัย ที่มาพร้อมอัตราเร่งเร้าใจ และความเงียบภายในห้องโดยสาร


การเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ในประเทศไทย เป็นการตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของนิสสันที่แสดงให้เห็นถึงอนาคตของการขับขี่ ที่พร้อมพาผู้คนไปสู่โลกที่ดีกว่า โลกที่หันมาใช้ระบบพลังงานไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น และโลกที่เชื่อมถึงกันและเป็นอิสระมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังเชื่อมั่นว่า นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในการสร้างรูปแบบการขับขี่แบบไร้มลพิษ ที่พร้อมผลักดันประเทศไทยสู่อนาคตอันยั่งยืน  นิสสัน ลีฟ ใหม่ มีระยะการขับขี่มากกว่า 311 กิโลเมตร ตามมาตรฐานการวัดค่าไอเสียและอัตราสิ้นเปลืองในการขับขี่ของยุโรป NEDC และมีประสิทธิภาพต่อการชาร์จในแต่ละครั้งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 60% ส่งผลให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยที่มากขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น และการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้   นิสสัน ลีฟ ยังเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของนิสสันในการสร้างระบบนิเวศของระบบขับขี่พลังงานไฟฟ้าอย่างยั่งยืนในประเทศไทย ซึ่งจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการขับขี่และใช้ชีวิตของผู้คน นิสสัน ลีฟ ใหม่ สีขาว เพิร์ล ไวท์ ซูเปอร์ แบล็ค ทูโทน ราคาเริ่มต้นที่ 1,990,000 บาท พร้อมรับประกันรถยนต์เป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ประกันระบบไฟฟ้ารถยนต์ 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และรับประกันการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้