กาแลคซี่ โน้ต 10 และกาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส มาพร้อมขุมพลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทศวรรษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

1. Power of Design

ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ที่มาพร้อมกับตัวเลือกถึง 2 ขนาด โดยกาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว ส่วนกาแลคซี่ โน้ต 10 มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว บนหน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED ที่ได้รับการรับรองการแสดงผลระดับ HDR10+ และ Dynamic Tone Mapping หรือการปรับโทนภาพอัตโนมัติ เพื่อให้ภาพและวิดีโอมีความสว่าง สีสันสดใส ทั้งยังมีเฉดสีมากที่สุดเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา มากไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับนวัตกรรมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบอัลตราโซนิค ที่อ่านค่ารอยนิ้วมือของผู้ใช้แบบสามมิติ เพื่อป้องกันการปลอมแปลง ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นด้วยเฉดสีใหม่ Aura Glow สีเงินเงางามสะท้อนความเป็นตัวตน ดีโซน์เรียบหรู โดดเด่นนำเทรนด์จนไม่อาจละสายตา ด้วยแสงสะท้อนและเกิดการตกกระทบของแสงจนเกิดประกายสีใหม่ ตอกย้ำความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ได้อย่างน่าประทับใจ

 



2. Power of S Pen

S Pen เปรียบเสมือน DNA ของกาแลคซี่โน้ต เพราะเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระ ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ ของสมาร์ทโฟนออกไปอย่างสิ้นเชิง โดย S Pen เจเนเรชั่นล่าสุดนี้ถูกพัฒนาต่อยอดจากการเชื่อมต่อบลูทูธแบบ BLE(Bluetooth Low-Energy) เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถออกแบบการใช้งานในมุมที่หลากหลายมากขึ้น

• Air Action: ครั้งแรกที่ผู้ใช้สามารถคอนโทรลการใช้งานผ่านการจับ S Pen เคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ต้องการเพื่อควบคุมการทำงานให้ได้อย่างใจ ไม่ว่าจะเป็นการโบกไปทางซ้าย-ขวา หรือปัดขึ้น-ลงกลางอากาศ

• เปลี่ยนลายมือเป็นข้อความ: ความสามารถของ S Pen ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจดข้อความลงบนหน้าจอ และเปลี่ยนลายมือเป็นตัวอักษรได้อย่างทันทีบน Samsung Notes พร้อมทั้งยังสามารถแปลงไฟล์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Word หรือ PDF

 



3. Power to Create 

กาแลคซี่ โน้ต 10 และการแลคซี่ โน้ต 10 พลัส ถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำของกล้องและความฉลาดขั้นสูงที่ทำให้การถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าเดิม

• กล้องระดับโปร: กาแลคซี่ โน้ต 10 ถูกพัฒนาขึ้นพร้อมกับเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพที่ทำให้ภาพถ่ายออกมาราวกับมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์เหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์และผู้ใช้งานทุกคนให้เข้าถึงอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดในการเก็บภาพและวิดีโอ

• Zoom-in Mic: เป็นครั้งแรกของตระกูลกาแลคซี่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Zoom-in Mic ที่จะช่วยเน้นเสียงในเฟรมที่เราต้องการให้ชัดมากขึ้นในขณะที่ซูมภาพเข้าไป พร้อมกับลดเสียงรอบข้างในวัตถุที่เราไม่ต้องการในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Live Focus ที่สามารถปรับความหน้าชัดหลังละลายของวิดีโอได้ และฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอแบบ Super Steady ด้วยเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหวระบบดิจิทัล ให้คุณเก็บบรรยากาศที่ต้องการได้อย่างมืออาชีพ

• AR Doodle และ 3D Scanner: เทคโนโลยี AR และ 3D ถูกพัฒนาอยู่ในกล้องของกาแลคซี่ โน้ต เพื่อเปิดมุมมองใหม่ๆ ให้กับทุกคน โดยสามารถเพิ่มเอกลักษณ์ของตัวเองโดยการใช้ S Pen ในการสร้างสรรค์รูปภาพ วาดเอฟเฟค หรือภาพเคลื่อนไหวลงบนภาพถ่ายได้ด้วย AR Doodle นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี 3D Scanner เป็นครั้งแรกที่กาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส จะมาพร้อมกับกล้อง DepthVision ที่สามารถสแกนวัตถุ และเปลี่ยนให้เป็นภาพเคลื่อนไหว 3 มิติได้ 

• เพิ่มความจุ จบปัญหาลบไฟล์เก่า: กาแลคซี่ โน้ต 10 มาพร้อมขนาดความจุ 256GB ส่วนการแลคซี่ โน้ต 10 พลัส

สามารถเลือกได้ระหว่างขนาดความจุของหน่วยความจำภายใน 256GB หรือ 512GB ที่สำคัญคือสามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการใส่ไมโครเอสดีการ์ด (microSD card) 

 



4. Power of Performance 

กาแลคซี่ โน้ต 10 ถูกสร้างสรรค์ด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยมและระบบประมวลผลอัจฉริยะเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ผลงานผ่านสมาร์ทโฟนได้นอกเหนือไปจากการใช้งานพื้นฐานในชีวิตประจำวัน

• Hyper-fast Speed:  ผู้ใช้กาแลคซี่ โน้ต 10 สามารถสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อที่เร็วที่สุดของผู้ให้บริการเครือข่ายได้ผ่านตัวเลือกของสัญญานทั้งแบบ LTE และ 5G ประสิทธิภาพอันทรงพลังของกาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส รุ่น 5G สามารถใช้งานเครือข่ายในการสตรีมวิดีโอรายละเอียดสูง โหลดคอนเทนต์ หรือสตรีมเกมที่ใช้การฟฟิกสูงได้แบบเรียลไทม์ กาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส รุ่น 5G ช่วยให้เราได้ทำในสิ่งที่รักได้ โดยเปลี่ยนแปลงรูปแบบการบริโภคคอนเทนต์ และติดต่อสื่อสารกับเพื่อนและครอบครัว

• Super Fast Charging: ด้วยการชาร์จเพียง 30 นาที กาแลคซี่ โน้ต 10 พลัส สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วสูงสุดถึง 45W ด้วยที่ชาร์จแบบมีสาย

• ความปลอดภัย: กาแลคซี่ โน้ต 10 มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับที่ใช้ในทางการทหาร อย่าง Samsung Knox ซึ่งสามารถป้องกันข้อมูลต่าง ๆ ในเครื่อง พร้อมจัดเก็บกุญแจส่วนตัว สำหรับบริการจัดการธุรกรรมต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนได้อย่างปลอดภัย


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้