MGC-ASIA ฉลองการเป็นผู้นำเข้าเปอโยต์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นับเป็นปรากฎการณ์ที่น่าตื่นเต้นในแวดวงรถยนต์เมืองไทย เมื่อ กรุ๊ป พีเอสเอ ผู้ผลิตรถยนต์ เปอโยต์ สัญชาติฝรั่งเศส ได้แต่งตั้ง บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกรถยนต์ของประเทศไทย ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว โดย ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย), รัตนา-ศุกลกานต์-เจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ ประธานและผู้บริหารระดับสูง และ ดร. ยอร์ก บรอเยอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย ร่วมกันจัดงานฉลองโอกาสพิเศษนี้ พร้อมได้รับเกียรติจาก รอนนี่ เมอร์คาโด ผู้จัดการฝ่ายขายส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, กรุ๊ป พีเอสเอ ที่บินตรงมาร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก



นอกจากนี้ยังมีแขกผู้มีเกียรติในแวดวงการเมือง ธุรกิจ และยานยนต์ มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์, ปราจิน-พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา, พัฒนเดช-อัษฎาวุธ-พัฒนจักร อาสาสรรพกิจ, จรวย ขันมณี, จาตุรนต์ โกมลมิศร์, วีระศักดิ์ สุตันฑวิบูลย์, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา, วิลักษณ์ โหลทอง, สันติ-ภริตา-ภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์, มนาเทศ อันนวัฒน์, โสภา กาญจนรินทร์, ชนัดดา จิราธิวัฒน์ ฯลฯ โดยมี ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน รับหน้าที่พิธีกร และได้นักร้องสาวสวย น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ มาขับกล่อมผ่านบทเพลงอันไพเราะ




งานนี้ได้รับเกียรติจาก  ฌัก ลาปูฌ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ผมรู้สึกยินดีที่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำของฝรั่งเศสอย่าง เปอโยต์ ได้กลับสู่ตลาดเมืองไทยอีกครั้ง นับเป็นการตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง 2 ประเทศที่ดำเนินมายาวนาน ตั้งแต่สมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช และสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 หรือกว่า 333 ปีมาแล้ว



ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่า ผมมีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจาก กรุ๊ป พีเอสเอ ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ในยุโรป และเชื่อมั่นว่า รถยนต์ เปอโยต์ จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี ส่งผลให้ เอ็มจีซี-เอเชีย มีรถยนต์ครอบคลุมเกือบทุกกลุ่มเป้าหมาย เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกรถยนต์ในภูมิภาคอย่างแท้จริง ในประเทศไทยมีแผนเปิดตัวเอสยูวี 2 รุ่นหลัก คือ เปอโยต์ 3008 และ เปอโยต์ 5008 ตามด้วยรถยนต์อีก 6 รุ่นใหม่ ภายในสองปีข้างหน้า พร้อมมีแผนสร้างและขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างครอบคลุม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะหัวเมืองหลักในแต่ละภูมิภาค โดยเปอโยต์ ประเทศไทย กำลังเริ่มดำเนินการสรรหาและคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจ หรือตัวแทนจำหน่ายอย่างมืออาชีพ ที่มีความสนใจและพร้อมร่วมลงทุนดังกล่าว โดยทางบริษัทจะดำเนินการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบ เพื่อรองรับบริการภายในช่วงต้นไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ รวมถึงโชว์รูมและศูนย์บริการอีกหลายแห่ง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ทั่วประเทศช่วงต้นปี 2563

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้