เชฟโรเลต พร้อมเผยโฉมรถกระบะรุ่นใหม่ ในวันชาติสหรัฐอเมริกา

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต ประเทศไทย ฉลองวันชาติสหรัฐอเมริกา ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมเผยโฉมรถกระบะและชุดอุปกรณ์ตกแต่งรุ่นใหม่สู่ตลาดประเทศไทย ได้แก่ รถกระบะรุ่นพิเศษ โคโลราโด โฟร์ท ออฟ จูลาย อีดิชั่น , รถกระบะรุ่นย่อยใหม่ล่าสุด โคโลราโด เทรล บอส และชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เพอร์เฟค อีดิชั่น ทู สำหรับรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ รุ่น LTZ




ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เดือนกรกฎาคมไม่เพียงเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของชาวอเมริกัน แต่ยังเป็นโอกาสดีสำหรับ     เชฟโรเลต ประเทศไทย ในการเผยโฉมรถกระบะรุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นอเมริกัน เราเชื่อมั่นว่ารถกระบะทั้ง 2 รุ่นนี้ จะมาเสริมทัพและช่วยกระตุ้นยอดขายของเชฟโรเลตในช่วงครึ่งปีหลัง โดยเฉพาะ เทรล บอส กระบะสุดแกร่ง สายพันธุ์ลุย ซึ่งเป็นรุ่นย่อยใหม่ในรถกระบะโคโลราโด ควบคู่กับการเตรียมเปิดตัวรถอเนกประสงค์ แคปติวา รุ่นใหม่ ในช่วงปลายปีนี้ และเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าเพื่อมาร่วมเป็นสมาชิกของครอบครัวเชฟโรเลต




ในโอกาสนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ได้เผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ ได้แก่ โคโลราโด โฟร์ท ออฟ   จูลาย อีดิชั่น รถกระบะรุ่นพิเศษ 4 ประตู ไฮ คันทรี่ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน รถกระบะรุ่นพิเศษรุ่นนี้มอบความแข็งแกร่งพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับผู้ที่หลงใหลในวัฒนธรรมและกระบะสไตล์อเมริกัน ให้คุณเร้าใจไปกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ 2.5 ลิตร ที่ทรงพลัง มีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ตกแต่งภายนอกด้วยลายธงชาติอเมริกันพร้อม   ตราสัญลักษณ์โฟร์ท ออฟ จูลาย รวมทั้งสติ๊กเกอร์โคโรลาโดที่ฝากระโปรงท้ายและกระโปรงหน้า (แบบสามมิติ) ไฟท้ายแอลอีดีดีไซน์ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะและระบบความปลอดภัยเพื่อให้คุณมั่นใจพร้อมลุยทุกเส้นทาง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,009,000 บาท




โคโลราโด เทรล บอส รุ่นย่อยใหม่ล่าสุดของรถกระบะโคโลราโด กระบะแกร่งคู่ใจสายพันธุ์ลุย ปลุกเร้าทุกโสตสัมผัสความท้าทายแบบฉบับอเมริกัน ด้วยเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ 2.5 ลิตร เสริมความเท่และ   โฉบเฉี่ยวด้วยชุดแต่งสปอร์ตบาร์ดีไซน์พิเศษ พร้อมกระจังหน้าและตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ ซุ้มล้อสไตล์สปอร์ต ล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว เพิ่มความดุดันและเข้มเกินใคร สะกดทุกสายตาด้วยสติกเกอร์ เทรล บอส และสติกเกอร์สีดำสำหรับตกแต่งฝากระบะท้ายพร้อมสัญลักษณ์โคโลราโด รถรุ่นนี้ช่วยให้คุณพุ่งทะยานออกไปพบเส้นทางใหม่ๆ และสัมผัสความท้าทายในราคาที่คุณจับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 859,000 บาท




ในงานนี้เชฟโรเลตยังเปิดตัวชุดแต่งใหม่เพอร์เฟค อีดิชั่น ทู สำหรับรถอเนกประสงค์เทรลเบลเซอร์ รุ่น LTZ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของชุดแต่งเพอร์เฟค อีดิชั่น      เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถและเพิ่มความโดดเด่นให้กับรถเทรลเบลเซอร์ตามสไตล์คุณ ชุดอุปกรณ์ตกแต่งนี้ประกอบด้วย กันชนด้านหน้าและด้านหลัง สปอยเลอร์หลังที่ช่วยเพิ่มความสปอร์ต อย่างมีระดับ ยางบังโคลนและซุ้มล้อสีดำเข้ม ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง เพอร์เฟค อีดิชั่น ทู ราคา 23,855 บาท


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้