รถใหม่ – รถใช้แล้ว ยกขบวนร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2019

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นับถอยหลังงานฟาสต์ ออโต โชว์ 2019  ผู้จัด คิงส์ ออฟ ออโต้ เผยค่ายรถยนต์จัดเต็มเปิดขายรถรุ่นใหม่ครั้งแรก ภายในงาน ด้านโปรโมชั่นจัดเด็ดเผ็ดทุกแคมเปญ ด้านสินเชื่อ เน้นดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์น้อย  ผ่อนนาน พ่วงของแถมพิเศษ  ฝั่งผู้ประกอบการรถมือสองเฮ หลังกฎหมายฉบับใหม่มีผลให้ธุรกิจการขายรถใช้แล้วเป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา ถือเป็นการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของผู้ขาย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ ปีนี้ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 8 เต็มพิกัด ด้วยการยกทัพจัดหนักรถมือสองเต็มอัตราศึก 

 

อัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว  งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019  เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของการจัดงานในตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ทั้งค่ายรถยนต์ - รถยนต์มือสอง รวมถึงพันธมิตรผู้สนับสนุนหลัก ประกอบไปด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แมกไกว์ และ บี-ควิก สำหรับยอดขายรถในปีนี้ มั่นใจว่ายอดจองรถยนต์ภายในงานจะมีไม่น้อยกว่า 3,000 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน รถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงินสะพัด  2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คนสถานการณ์ในประเทศตอนนี้ เริ่มมีเสถียรภาพ การเมืองมีความชัดเจน ส่งผลให้บรรยากาศโดยรวมถือว่าดีและเป็นปัจจัยบวกของการจัดงานปีนี้  คาดว่าจะส่งผลให้ผู้บริโภคมีกล้าจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันช่วงเวลาที่เราจัดงาน ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามั่นใจว่าเป้าหมายที่ได้ประกาศไว้ในปีนี้จะทำได้อย่างแน่นอน

           

นอกจากนี้ความพร้อมของฝั่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสองว่า ในปีนี้มีผู้ประกอบการรายใหม่เพิ่มขึ้นจำนวน 2 ราย รวมทั้งสิ้น  18 ราย ได้แก่ Panda Speed / BB SmartCar / วิสาร ออโต้คาร์ / DDS คาร์เซ็นเตอร์ / โย รัชดา /  ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ / THE ONE /  CarDeeSureOK / เจ มอเตอร์เทรด / อมรวารันตี โดยเบนซ์ อมร รัชดา / รถเศรษฐี / เบสท์ เซอร์วิส / 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี /  เก่ง พระราม 9, / รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER /  NBP CAR  A.T.CARSALE  / UNIQUE AUTOCARS สำหรับจุดเด่นของรถยนต์มือสองที่จำหน่ายภายในงาน ประกอบไปด้วย การรับประกันการซื้อคืน 100% ของผู้จัด ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก  อีกทั้งยังมอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก” ขณะที่โปรโมชั่นจากผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ร่วมงานอัดแน่นน่าสนใจอย่างมาก สิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อรถยนต์มือสองภายในงานของเราคือ คุณภาพและการรับประกันการซื้อคืน และเมื่อรวมกันกับตัวบทกฎหมายที่จะมีผลในการควบคุมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ยิ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการเอาเปรียบผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ภายในงาน

 

ส่วนไฮไลต์อื่นๆของการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ถือเป็นครั้งแรกที่มีการแจกรางวัลสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท ส่วนรางวัลรองเพิ่มเติม คือ ลุ้นรับรางวัล “บัตรเงินสด พีทีที พริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5ใบ/วัน และพนักงานขายที่ขายรถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรเงินสดฯ มูลค่า1,000 บาทขณะที่กิจกรรมความบันเทิงภายในงานที่จะมีขึ้นทุกวัน  โดยงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105 -106


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้