อาวดี้ สร้างแลนมาร์คเมืองภูเก็ต เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ เพิ่มที่จังหวัดภูเก็ต เผยลงทุนกว่า 200 ล้าน ชูจุดเด่น บริการมาตรฐานครบวงจร มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งบนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ทำเลดีพร้อมเป็นแลนมาร์คให้เมือง ด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยตามแบบฉบับมาตรฐานของ Audi นิยามแห่งเทอร์มินอลคอนเซปต์ อันดับ 2 ของเมืองไทยรองจาก Audi Centre Thailand โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรและช่างเทคนิค ผสานกับฐานธุรกิจเดิมที่เข้มแข็ง จึงมั่นใจทำให้แบรนด์อาวดี้ ครองใจชาวภูเก็ตและลูกค้าในภาคใต้อย่างรวดเร็ว    




กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ ที่ครบวงจรทั้งบริการมาตราฐาน และบุคลากรคุณภาพ เพื่อให้บริการลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งในวันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ.2562 ได้มีการเปิดอย่างเป็นทางการของ อาวดี้ ภูเก็ต โดยนับเป็นอีกความก้าวหน้าตามพันธสัญญาที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่กับการนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างรวดเร็ว อาวดี้ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบริการหลังการขาย ทั้งส่วนการบริหารจัดการอะไหล่แท้ให้ทันกับความต้องการ และการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และรวมทั้งความสำคัญกับมาตรฐานการบริการทั้งการขายและหลังการขาย   อีกทั้งยังเป็น Audi Fan ที่ติดตามและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้ มีความมุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างแบรนด์อาวดี้ ในประเทศไทย



จุดเด่นของ โชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ จังหวัดภูเก็ต คือ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีความล้ำสมัยด้วยนิยามดีไซน์เทอร์มินอลคอนเชปต์ สวยงาม ตามมาตรฐานของอาวดี้ทั่วโลก ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 2 ในประเทศไทยรองจาก Audi Centre Thailand และด้วยตัวอาคารที่มีขนาดใหญ่ เห็นชัดเจน โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ จึงเป็นเสมือนแลนด์มาร์คอีกแห่งให้กับเมืองภูเก็ต ได้อีกทางหนึ่งด้วยด้วย 

   



กุลเสกข์  กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต เปิดเผยว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนไปรวมกว่า 200 ล้านบาท ตลอดช่วงการเตรียมการที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับการไปเรียนรู้ระบบมาตรฐานการบริการ ด้านการขาย ด้านบริการหลังการขาย  และด้านเทคนิคของอาวดี้ ขณะนี้ทุกส่วนของเรามีความพร้อมมากกว่า 100 % และในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ  อาวดี้ ภูเก็ต  ยังคงมีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าอาวดี้ สามารถนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้