เปิดตัว ‘CUB House x Stream Trail’ กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่น เติมเต็มแอคทีฟไลฟ์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

  “CUB House: The 1st Moto Lifestyle Café & Showroom by Honda” แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ จับมือกับ “สตรีม เทรล” No. 1 Waterproof bag from Japan แบรนด์กระเป๋ากันน้ำ และ แอคเซสเซอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น  นำเสนอ lifestyle item ใหม่ที่สามารถตอบโจทย์คนรักชีวิตแอคทีฟ outdoor life อีกหนึ่งเทรนด์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก ในรูปแบบของกระเป๋าคอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’ ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ สีสัน รูปทรง   และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีให้เลือกสรรให้เหมาะกับแต่ละไลฟสไตล์ 6 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล เที่ยวป่า ปีนเขา ตกปลา   ทำงาน หรือ ในวันเบาๆเพื่อการช้อปปิ้ง ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายที่ CUB House  ทั้ง 9 สาขาทั่วประเทศไทย

 

  วิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไปส่วนธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมและวางขายทั่วโลกอย่าง Stream Trail เป็นการตอกย้ำจุดยืนของ CUB House ในความใส่ใจในการนำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ๆให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับวิถีของมอไซต์ ที่จะพาคุณออกไปสนุกได้ทุกที่ทุกกิจกรรม โดย Stream Trail เป็นแบรนด์ที่มีความใส่ใจปราณีตในการคัดสรรวัสดุ และ ดีไซน์เพื่อให้ตอบสนอง Outdoor Life ได้อย่างหลากหลาย    โดยคอลเลคชั่นที่เราพัฒนาร่วมกันภายใต้ ‘CUB House x Stream Trail จะเข้ามาตอบโจทย์ตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สายแอคทีฟในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์คอนเซปต์ที่ผลักดันให้ผู้คนหันมาลองใช้ชีวิตและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดจนด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความสมดุลระหว่างฟังก์ชันในการกันน้ำ การคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งาน คุณภาพที่ยอดเยี่ยม และความสวยงามในดีไซน์สไตล์โมเดิร์น

 

  คอลเลคชั่น ‘CUB House x Stream Trail’ มาพร้อมกระเป๋าสุดคูลถึง 6 รุ่น และจุดเด่นที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของผู้ใช้ได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น ‘Dry Tank 25L D2’ กระเป๋าสะพายหลังที่เหมาะสำหรับการเดินทางทั้งระยะใกล้และไกล สามารถพกพาแล็ปท็อปและ     แก็ตเจ็ตอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย , รุ่น ‘SD Waist Bag II’ กระเป๋าขนาดกลาง สไตล์คาดเอวหรือสะพายหลังสุดเท่ ที่มอบความคล่องตัวให้ผู้ใช้ยามเคลื่อนไหวหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ  , รุ่น ‘Bream’ กระเป๋าสะพายที่ตอบโจทย์ความแอคทีฟในวันสบายๆ เหมาะสำหรับการพกพาสิ่งของจำเป็นในยุคดิจิทัล อาทิ กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ แก็ตเจ็ตและสิ่งของจำเป็นขนาดเล็ก  , รุ่น ‘Clam Dot’ โชว์ความเก๋ด้วยดีไซน์ลายโพลก้าดอท สะดวกต่อการใช้ในชีวิตประจำวันทุกรูปแบบ ด้วยขนาดที่ง่ายต่อการพกพา ถือก็ได้ สะพายก็ดี  , รุ่น ‘Marche 2 Dot’ กระเป๋าสะพายพร้อมหูหิ้วดีไซน์ลายโพลก้าดอทที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ด้วยความจุถึง 16 L และรุ่น ‘Quonset SD’ แหวกแนวด้วยดีไซน์ทรงกระบอก ยืดหยุ่น ทนทาน และบรรจุสิ่งของได้อย่างจุใจ พร้อมผจญภัยไปไหนไปกัน 





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้