สปาทรีทเมนต์แห่งรัก “ไทรโลจี ออฟ เลิฟ” จากสปา เซ็นวารี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกในช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์นี้ สปา เซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกคู่รักร่วมผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาแสนโรแมนติกใน “ไทรโลจี ออฟ เลิฟ” ทรีทเมนต์ล่าสุดที่พร้อมให้คุณได้ปรนนิบัติผิวอย่างเต็มที่และพักผ่อนเคียงคู่กันตลอดช่วงเวลา


 

ตลอดเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ สปา เซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำ “ไทรโลจี ออฟ เลิฟ” สปาทรีทเมนต์สุดพิเศษสำหรับทุกคู่รัก ที่พร้อมปรนนิบัติผิวกายและบำรุงใจผ่านช่วงเวลาผ่อนคลายแสนโรแมนติกเคียงคู่คนรัก ตลอดช่วงเวลา 120 นาที

 



เริ่มต้นช่วงเวลาพิเศษนี้ การนวดล้างเท้าด้วยกลีบกุหลาบ ต่อด้วยการดูแลผิวแบบเข้มข้นพิเศษจาก บอดี้มาส์ก เครม เดอ ลา เครม ที่ผสมสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น พร้อมช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวกายของคุณและคนรักให้เนียนนุ่มและดูกระจ่างใส ก่อนสัมผัสช่วงเวลาผ่อนคลายแสนหวานในทรีทเมนต์ นวดผ่อนคลาย อโรมาเทอราปี ที่ให้บริการคุณและคนรักเคียงข้างกัน พร้อมกลิ่นหอมของน้ำมันธรรมชาติสูตรพิเศษ กลิ่นโรแมนซ์ เพิ่มความเย้ายวนสำหรับคุณสุภาพสตรี และ กลิ่นรีไวฟ์ มอบความสดชื่นสำหรับคุณสุภาพบุรุษ และบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนในขั้นตอนเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามและวิวอันปลอดโปร่งริมชายหาดหัวหิน

 

ร่วมสัมผัสช่วงเวลาผ่อนคลายแสนโรแมนติกใน สปาทรีทเมนต์ผ่อนคลายแห่งรัก “ไทรโลจี ออฟ เลิฟ” จาก สปา เซ็นวารี ที่พร้อมปรนนิบัติกายและบำรุงใจของคุณและคนรักตลอดช่วงเวลา 120 นาที ในราคาท่านละ 2,990++ บาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้