มิตซูบิชิ เปิดตัว เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ ซึ่งได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า คนรุ่นใหม่ และผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความ อเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยม​โดย เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่มี 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเริ่มต้น GLS-LTD ราคา 779,000 บาท และ รุ่น GT ราคา849,000 บาท



โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ แสดงถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่จะส่งมอบคุณค่าและความพึงพอใจที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าด้วยการบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย ซึ่ง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการถ่ายทอดเอกลักษณ์และความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์ของเรา ให้เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะแกร่งพร้อมผ่านอุปสรรคในทุกเส้นทางแบบรถเอสยูวี ผสานเข้ากับความสะดวกสบาย และความประณีตหรูหรา เพื่อส่งมอบสุนทรีภาพการขับขี่ที่ดีที่สุด ทั้งในโลกของรถเอสยูวีและรถเอ็มพีวี และนี่คือนิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ หลังจากเราได้เสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากการเปิดตัวต่อสื่อมวลชนและในกิจกรรมทดสอบสมรรถนะ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ นิยามใหม่ของครอสโอเวอร์ พร้อมตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดรถครอสโอเวอร์ของประเทศไทย ทั้งนี้ มิตซูบิชิ      เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดเพื่อนบ้านทั้งอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์



รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวของ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มาจากแนวคิด Advanced Dynamic Shield เอกลักษณ์ด้านการดีไซน์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ด้านหน้าตัวรถมีลักษณะคล้ายโล่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงการปกป้องคุ้มครองทุกคน ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารไปจนถึงบุคคลภายนอกรถอีกด้วย เป็นการผสานทั้งการปกป้องความปลอดภัยและสมรรถนะเหนือระดับเอาไว้ด้วยกัน เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ จึงเปี่ยมด้วยความปลอดภัย และสำหรับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ จีที ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด จะมาพร้อมไฟตัดหมอกหน้า มือจับประตูและคิ้วขอบกระจกโครเมียม แผงกันกระแทกด้านหน้าและด้านหลังรวมถึงคิ้วด้านข้างสีเงิน รูปลักษณ์ภายนอกสะท้อนจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยโดยมีระยะห่างจากพื้นถึง 205 มม.



ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารสูงสุด 7 คน ด้วยพื้นที่ช่วงขาและไหล่ที่กว้างขวาง พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารเมื่อปรับเบาะให้แบนราบที่เหนือกว่า ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ รุ่นสูงสุดยังครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทั้งหน้าจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์แบบสามมิติ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง มีระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย จอภาพระบบสัมผัสขนาด 6.2 นิ้ว และเบาะนั่งหุ้มหนังทั้ง 3 แถว ซุ้มล้อที่ดูบึกบึน ระยะความสูงจากพื้นที่สูงอันโดดเด่นและความสามารถที่เหนือกว่าในการลุยผ่านแอ่งน้ำ  มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการขับขี่ในฤดูฝนและทุกสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย



เอ็กซ์แพนเดอร์ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC DOHC 16 วาล์ว ความจุ 1.5 ลิตร มีพละกำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที เครื่องยนต์รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาให้มีความประหยัดน้ำมันและเต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ พร้อมลดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนเพื่อให้มีการขับขี่ที่เงียบและนุ่มนวลยิ่งกว่าตลอดการเดินทาง สัมผัส เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ได้แล้วที่โชว์รูมทั่วประเทศ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้