คอลเลคชั่นใหม่ CHIC VOYAGE

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

MAXIMUS : CHIC VOYAGE ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางด้วยหัวใจอันแสนอิสระของเหล่าบรรดา ไบเกอร์ (BIKER) กับพาหนะคู่ใจ และเรื่องราวย้อนยุคของวัยรุ่นที่รักอิสระ เพื่อการค้นพบประสบการณ์ พร้อมความทรงจำในโลกกว้างที่เป็นตัวของคุณเอง



CHIC VOYAGE COLLECTION การแต่งกายผสานกลิ่นอายของเสื้อผ้าสไตล์ GOTH CHIC ในยุค 90s กับรายละเอียดของงานออกแบบเสื้อผ้าสไตล์ยีนส์ ด้วยเทคนิกลวดลายงานปัก ฟอกลายสไตล์วินเทจ และ ปะติดชิ้นผ้า (PATCHWORK) ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด กางเกง แจ๊คเก็ต กับเนื้อผ้ายีนส์ยืดผสม SPENDEX ลุคเรียบง่าย สวมใส่สบาย คล่องตัวในการเคลื่อนไหว รวมทั้งกางเกงทรง SLIM สำหรับหนุ่ม-สาว CHIC กับโทนสีธรรมชาติ เช่น INDIGO SHADE , OLIVE GREEN , ROSE SHADOW ให้คุณได้นำมา MIX & MATCH กับเสื้อผ้าที่สวมใส่ให้ออกมาแล้วดูลงตัว เท่ ดึงดูดใจ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามสไตล์ MAXIMUS เพื่อค้นพบประสบการณ์และตอบโจทย์การแต่งกาย พร้อมการเดินทางอย่างมีอิสระ สนุกสนาน ในโลกส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร...ของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้