มาสด้า CX-3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น เพิ่มฟังก์ชั่นครบครัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวแนะนำ “มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น” เนรมิตพื้นที่อัดแน่นด้วยกิจกรรม 3D Facial Production Mapping ร่วมด้วยการนำเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องราวที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนลูกค้า มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ มาพร้อมแนวคิดที่แตกต่าง DRIVE YOUR ATTITUDE นิยามใหม่ เลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุณ ก่อนปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก TWOPEE นอกจากนี้ยังประกาศปรับราคารุ่นท็อปลง แต่ใส่อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มขึ้น



ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การปรับโฉมของมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ผนวกกับราคาใหม่ที่น่าดึงดูดใจแก่กลุ่มลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น การเปิดตัวแนะนำ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ในครั้งนี้ มาสด้ากำหนดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายไปที่กลุ่ม Liberating Explorers เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่หมด ฟังก์ชั่นครบครันในรูปแบบของคอมแพคเอสยูวีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ขนาดรูปทรงและรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย การขับขี่ที่สนุก คล่องตัวสูง ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร และสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร ครบครันด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ห้องโดยสารใหม่หมด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย เป็นที่สุดในคลาส



สำหรับปีนี้ตลาดรถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์มาแรงไม่แพ้ตลาดรถเอสยูวี ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความนิยมสูงขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ต้นปีเราได้เปิดตัว มาสด้า2 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ตามมาด้วย มาสด้า3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น และครั้งนี้เราได้เปิดตัว มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น โดยเฉพาะสีที่ใช้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้เป็นสีใหม่ ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดงโซลเรด คริสตัล ที่สะท้อนความ พรีเมี่ยมสวยงามได้อย่างลงตัว โดยยังคงรักษาไว้ซึ่งแนวคิดการออกแบบของ โคโดะ ดีไซน์ หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวอันงดงาม เน้นไปในเรื่องของการออกแบบในวิถีดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น



ทางด้าน ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ เปิดเผยว่า มาสด้าวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่มีลักษณะเป็นครอสโอเวอร์ในเซ็กเมนท์คอมแพคเอสยูวี แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่โฉบเฉี่ยว เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตอิสระ หรือครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้น มาพร้อมแนวคิด DRIVE YOUR ATTITUDE เลือกเป็น...ในแบบที่เป็นคุณ เพราะแต่ละคนไม่ได้ถูกออกแบบมาให้เหมือนกัน แต่เราเลือกที่จะแตกต่าง ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์ มีแนวทางในการใช้ชีวิตตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่ต้องค้นหาตัวตน แค่เป็นตัวเองในแบบที่เราเป็น มีไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร แค่นี้ก็สะท้อนตัวตนที่แตกต่าง เป็นหนึ่งเดียวในแบบที่เป็นคุณ



มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Liberating Explorers คือเป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย  มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีสไตล์ชัดเจน เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ มีทัศนคติที่ดีต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ รวมทั้งชอบสื่อสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ หลงใหลเทคโนโลยี เป็นคนแอคทีฟกับเทรนด์ใหม่ๆ มีการเลือกสรรแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และมุมมองที่เป็นตัวเอง เลือกทางเดินและตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้าที่จะคิดต่างในแบบฉบับของตนเอง นอกจากนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า URBAN MILLENNIALS ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย สำหรับราคา รุ่น 2.0 E ราคา 879,000 บาท รุ่น 2.0 C ราคา 955,000 บาท รุ่น 2.0 S ราคา 1,029,000 บาท รุ่น 2.0 SP ราคา 1,083,000 บาท และรุ่น 1.5 XDL เครื่องยนต์คลีนดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี ขนาด 1.5 ลิตร ราคา 1,189,000 บาท


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้