ฮอนด้า ชวนลูกค้า แจ๊ซ ร่วมแรลลี่ เส้นทางหัวหัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าฮอนด้า แจ๊ซ (รุ่นปี 2014 – ปัจจุบัน)  สมัครร่วมกิจกรรมแรลลี่ “Do It with My Jazz ตอน คู่ซี้สุด FUN มันส์ได้อีก” เพียงส่งภาพถ่ายของคุณและคู่ซี้กับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ในแบบสุด Fun พร้อมเล่าถึงความสุขและความสนุกของคุณกับรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ มาที่ www.honda.co.th/jazzrally (ขนาดภาพไม่เกิน 2 MB)  ตั้งแต่วันนี้ – 8 สิงหาคม 2561 รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 25 คันเท่านั้น (ค่าใช้จ่าย 1,900 บาท/1 คัน/2 ท่าน) 



โดยทางฮอนด้าจะทำการคัดเลือกและประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 ผ่านทาง www.honda.co.th/jazzrally ภาพและเรื่องราวของคู่ซี้ คู่ไหนโดนใจคณะกรรมการ เตรียมเก็บเสื้อผ้า แพ็คกระเป๋าและมาร่วมสนุกกันได้ ในวันเสาร์ที่ 25 – วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 ในรูปแบบกิจกรรมแรลลี่จากกรุงเทพฯ สู่สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ และพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ณ โรงแรม ฮอลิเดย์อินน์ วานานาวา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตลอด 2 วัน 1 คืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้