มิราจ ใหม่ โฉบเฉี่ยว สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการปรับเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐาน มุ่งยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้กับ มิตซูบิชิ มิราจ ซึ่งเป็นซิตี้คาร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของแบรนด์มิตซูบิชิ ด้วยการพัฒนาเพื่อให้ตอบรับกับชีวิตในแบบ ‘เป็นตัวเองไปให้สุด’ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มาพร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ที่พักแขนเบาะคนขับ ปุ่มล็อกและปลดล็อกประตูบริเวณแผงควบคุมกระจกด้านคนขับ กระจกมองหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ ช่องเก็บของหลังเบาะนั่งคู่หน้า ราวมือจับเหนือศีรษะแบบพับได้ 3 ตำแหน่ง ที่บังแดดผู้โดยสารตอนหน้าพร้อมกระจกส่องหน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ 3 จุด 2 ตำแหน่งแบบปรับระดับสูง-ต่ำได้



โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิราจเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย โดยได้รับความไว้วางใจมาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพการใช้งาน เราจึงมีความยินดีที่นำเสนอ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออกและมีความเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งการยกระดับ มิตซูบิชิ มิราจ นี้ สะท้อนความมุ่งมั่นจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าในการขับเคลื่อนสู่ทุกจุดหมายอย่างมุ่งมั่น มิราจ ใหม่ ได้ยกระดับอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมต่อยอดจากคุณสมบัติอันครบครัน อุปกรณ์มาตรฐานภายนอกที่โดดเด่นประกอบด้วยไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ Bi-XENON HID ไฟท้ายแบบ LED และกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED มาพร้อมกับกุญแจอัจฉริยะ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์และระบบป้องกันการโจรกรรมเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบล็อกความเร็วบนพวงมาลัย ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ สวิตช์ควบคุมการสั่งงานด้วยเสียง และปุ่มรับสาย-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย ระบบเครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SIRI และหน้าจอสัมผัสรองรับดีวีดีและเอ็มพีทรี ภายในของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังได้รับการยกระดับด้วยเบาะที่นั่งวัสดุหนังและหนังสังเคราะห์และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเปียโนแบล็ก




ด้วยเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ 3 สูบ DOHC MIVEC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ที่ผสมผสานความประหยัดน้ำมันและสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างลงตัว ทั้งยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัย ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ: FCM-LS) ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (เฉพาะด้านหน้า: RMS-FORWARD) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) มิราจ ใหม่ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ GLX (เกียร์ธรรมดา) GLX GLS และรุ่นสูงสุด GLS-LTD สีภายนอก 5 สี ประกอบด้วย สีแดง Wine Red สีส้ม Sunrise Orange สีน้ำเงิน Cerulean Blue Mica สีขาว White Pearl และสีเทา Titanium Gray ราคาจำหน่ายของ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ เริ่มต้นที่ 467,000 บาท




นอกจากนี้ยังมี มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สะกดสายตายิ่งขึ้นและมุ่งเน้นความสปอร์ตปราดเปรียว ประกอบด้วยกระจกมองข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED สปอยเลอร์หลังสีดำพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED หลังคาสีดำ ตกแต่งสติกเกอร์ลายกราฟฟิก และล้ออัลลอยสีดำขนาด 15 นิ้ว ภายในห้องโดยสารของ มิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้รับการตกแต่งสุดพิเศษ ทั้งหัวเกียร์หุ้มหนังพร้อมเดินตะเข็บด้ายสีแดง การตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเปียโนแบล็คและโครเมียมบนพวงมาลัยหุ้มหนังพร้อมด้ายแดง พร้อมเติมบรรยากาศความสปอร์ตด้วยเบาะที่นั่งแบบสปอร์ตหุ้มผ้าทูโทนสีดำ-แดง พร้อมด้ายแดงเดินตะเข็บคู่ โดยมิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น จำหน่ายเริ่มต้นที่ 574,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้