Ecoblue ฟิล์มเซรามิคคุณภาพสูง เพื่อกระจกรถและอาคาร

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

อีโค่บลู นวัตกรรมฟิล์มกรองแสงนาโนเซรามิค เอาใจนักเดินทางบนท้องถนนและผู้อยู่อาศัยในอาคาร ชูจุดขายเทคโนโลยี Multi Layer Ceramic Coating  กล้าการันตีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีสะท้อนความร้อนและ ประสิทธิภาพลดรังสีความร้อนอินฟาเรดสูงสุดมากกว่า 95% แต่ให้ความสว่างสูงถึง 70% ช่วยลดแสงจ้า ลดอุณหภูมิในห้องโดยสารและอาคาร เซฟต์ค่าไฟฟ้าและช่วยประหยัดน้ำมัน เงาสะท้อนต่ำ ไม่รบกวนสัญญาณสื่อสาร ทำให้ทัศนวิสัยการขับขี่ยอดเยี่ยม พร้อมรุกตลาดแข่งขันสูงด้วยทักษะกูรูระดับวิศวกร  และผู้เชี่ยวชาญจากวงการกระจกประหยัดพลังงาน มุ่งให้ความรู้ด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้อง พร้อมสแตนบายให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาความร้อนของลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพดี เหมาะสมกับการใช้งานทุกระดับในราคาที่คุ้มค่า รับประกันคุณภาพสินค้านานสูงสุดถึง 10 ปี



Ecoblue นวัตกรรมฟิล์มนาโนเซรามิคกันความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับใช้งานกับกระจกอาคาร บ้าน และรถยนต์ในเมืองไทยเป็นที่สุด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตชั้นโพลีเอสเตอร์ถึง 7 ชั้น ที่มีความยืดหยุ่นสูง เหนียว และทนทาน พร้อมชั้นเคลือบสารโมเลกุลเซรามิคด้วยกรรมวิธี Multi Layer Ceramic Coating  ทำให้มีคุณสมบัติลดกรองเฉพาะคลื่นรังสีความร้อน ช่วยลดรังสียูวี และรังสีความร้อนอินฟาเรดในแสงแดดได้สูงสุดมากกว่า 95%   จึงช่วยลดโอกาสการเป็นมะเร็งผิวหนัง และไม่ทำให้ผิวแสบร้อนจากแสงแดด ทั้งยังช่วยเพิ่มความเย็นสบาย และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ อาทิ วัสดุเครื่องใช้ภายในห้องโดยสารรถยนต์ ระบบปรับอากาศภายในบ้าน ซึ่งอ้างอิงจากการศึกษา พบว่าช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น 3% และลดค่าพลังงานในการทำความเย็นได้กว่า 30% เลยทีเดียว แถมยังทำให้ผู้ใช้งานมีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เป็นสาเหตุของภาวะโลกร้อนได้อีกด้วย



ในขณะที่ Ecoblue ยังให้แสงสว่างผ่านไปได้สูงถึง 70% จึงให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจนตลอดเวลา ปลอดภัยทั้งกลางวันกลางคืน ไร้แสงสะท้อนรบกวน พร้อมคุณสมบัติเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยมองจากภายนอกเข้ามาภายในรถหรือภายในอาคารได้ยาก แต่ใสสว่างเมื่อมองจากภายใน อีกทั้งยังเป็นฟิล์มลดความร้อนชนิดใสไร้อณูโลหะ จึงไม่ต้องกังวลกับเงาสะท้อนหรือการรบกวนสัญญาณสื่อสารทุกชนิด เช่น สัญญาณ GPS บัตร Easy Pass หรือ สัญญาณทีวีดิจิทัล เป็นต้น  นอกจากนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวฟิล์มเซรามิครุ่นพิเศษนั่นคือ ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX UV ซึ่งถูกพัฒนาต่อยอด  ฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX UV นอกจากคุสมบัติการกรองคลื่นรังสีความร้อนอินฟาเรดได้มากกว่า 95% แล้ว ยังมีสาร UV-A BLOCKER จะดูดซับและสลายรังสี UV-A  ไม่ให้ผ่านชั้นฟิล์ม  ซึ่งจากงานวิจัยหลายชิ้นพบว่า UV-A จะเป็นรังสีที่อันตรายต่อจอประสาทตาโดยตรง ทะลุทะลวงผ่านผิวหนังได้ลึกหลายเซนติเมตร ส่งผลต่อระบบการทำงานในระดับเซลส์ ทำลายคอลลาเจน  เกิดผิวแก่ก่อนวัย กระ ฝ้า ส่งผลถึงระบบภูมิคุ้มกัน  แต่ฟิล์มกรองแสงในปัจจุบันกลับไม่สามารถกัน UV-A ได้ดีนักฟิล์มเซรามิค ECOBLUE รุ่น MAX UV  จึงช่วยให้ผู้ใช้รถยนต์รู้สึกเย็นและลดการแสบผิวได้ดีกว่าฟิล์มรุ่นอื่นๆ เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความสบายในการขับขี่อย่างแท้จริง รวมถึงผู้ที่มีสภาพผิวหนังไวต่อรังสียูวี



ดร. ณรงค์ศักดิ์ กาญจนศารทูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอทซิส จำกัด เปิดเผยว่า จากพื้นฐานของบุคลากรทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ และดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับกระจกประหยัดพลังงานสำหรับที่อยู่อาศัยและรถยนต์ จึงเล็งเห็นปัญหาความร้อนส่งผลกระทบต่ออาคารสมัยใหม่ที่ใช้กระจกมากขึ้น ซึ่งหากต้องเปลี่ยนกระจกใหม่เพื่อช่วยในการลดความร้อนจากแสงแดดก็นับเป็นเรื่องสิ้นเปลืองอย่างมาก


ขณะเดียวกันในตลาดสินค้าฟิล์มกรองแสงลดความร้อน ผู้ประกอบการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการประหยัดพลังงานโดยเฉพาะยังมีน้อย อีกทั้งผู้จำหน่ายและผู้บริโภคยังขาดความรู้ในเทคโนโลยีเกี่ยวกับด้านความร้อนจากแสงอาทิตย์ รวมทั้งไม่มีสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งราคาและประสิทธิภาพควบคู่กันไป ดังนั้น การนำเข้าฟิล์มกรองแสงเซรามิคอีโค่บลูจึงช่วยเติมเต็ม เป็นสินค้าที่ผู้บริโภคต้องการ และตอบโจทย์ ลดค่าใช้จ่ายในการประหยัดงาน ไม่ว่าจะเป็นด้านอาคาร ที่แต่ยังคงความสวยงามของอาคารใกล้เคียงของเดิมมากที่สุด และตลาดรถยนต์โดยสารที่มีความจำเป็นในการใช้ฟิล์มกรองแสง โดยบริษัทฯ มุ่งสร้างจุดขายด้วยการวางแผนเป็นที่ปรึกษาการใช้งานกระจกและฟิล์มกรองแสง  ทั้งในด้านประหยัดพลังงาน ความปลอดภัย และการตกแต่ง  เราตั้งใจจะเป็นผู้จำหน่ายฟิล์มเซรามิคคุณภาพสูงเจ้าแรกที่ราคาเหมาะสม และคุ้มค่ากับคุณภาพของสินค้า ซึ่งลูกค้าจะพบว่าราคาของอีโค่บลูช่วยประหยัดเงินในกระเป๋ามากกว่า เมื่อเทียบกับสินค้าแบรนด์อื่นที่คุณภาพใกล้เคียงกัน และเรายังเพิ่มความแตกต่างด้วยการให้บริการที่ปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญระดับวิศวกร  และจากวงการกระจกประหยัดพลังงาน ซึ่ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า ทางบริษัทใช้เครื่องมือทดสอบระดับมาตรฐานโลกในการทดสอบค่าคุณสมบัติกระจกและฟิล์มกรองแสงที่นำเข้า อย่างละเอียด พร้อมให้ความรู้ด้านเทคนิคที่เกี่ยวข้องและให้คำแนะนำในการเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงให้กับลูกค้า ได้ถูกต้อง เหมาะสม กับการใช้งานในหลายระดับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้