อีซูซุ จับมือ เมเจอร์ ผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จับมือ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน)   ร่วมสร้างแรงบันดาลใจเรื่อง “ความพอเพียง” ของการดำเนินธุรกิจตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง   ผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุด   “คุณค่าของเศษเหล็ก” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ โดยภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ชุดที่ 17  นี้ สร้างขึ้นจากชีวิตจริงของ ปิ่น- ศรุตา เกียรติภาคภูมิ ศิลปินและนักออกแบบเจ้าของแบรนด์ PiN ที่นำเศษชิ้นส่วนโลหะเหลือใช้จากการผลิตในโรงงานเหล็กของครอบครัวมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะ   กลายเป็นผลงานที่สร้างมูลค่าและความงาม    และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความภูมิใจของปิ่นนอกเหนือจากชิ้นงาน ก็คือ   การได้น้อมนำปรัชญาหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9   มาปรับใช้      ทำให้ได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของคนในโรงงานที่ดีขึ้น   ได้เห็นความสุขของคนงานในโรงงาน   การได้กระจายงานออกสู่ชุมชนใกล้เคียง ก่อให้เกิดการแบ่งปันสิ่งดีๆสู่สังคม    



กลุ่มตรีเพชร โดย   ปนัดดา เจณณวาสิน   กรรมการรองผู้จัดการ   บริษัท ตรีเพชร   อีซูซุเซลส์ จำกัด    เปิดเผยว่า  อีซูซุได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและมีความเชื่อว่า   ปรัชญาหลักเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวงรัชกาลที่ 9  เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเองได้ตามความเหมาะสม    จึงได้ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  จัดทำภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียงอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่  12    โดยจัดทำปีละ 1-2 ชุด    ซึ่งชุดที่ 17  “คุณค่าจากเศษเหล็ก”   นี้ เป็นเรื่องราวของ ปิ่น – ศรุตา     เกียรติภาคภูมิ  ศิลปินคนรุ่นใหม่และนักออกแบบเจ้าของแบรนด์ PiN     ซึ่งช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงความจริงว่า  ความพอเพียงไม่จำเป็นต้องอยู่แต่ในไร่นา  หรือในภาคเกษตรกรรมเท่านั้น   แต่ยังรวมถึงการทำธุรกิจที่มอบความอิ่มเอมใจบนความพอเพียง  จากการทำงานร่วมกันในโรงงานเหล็กของคุณพ่อ   โดยต่อยอดสร้างงานศิลปะจากเศษโลหะเหลือใช้ในโรงงาน  ให้ผลิดอกออกผลงอกงามมีมูลค่าจนกลายเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านระดับโลก   เป็นการชุบชีวิตเศษเหล็กให้เชื่อมร้อยชีวิตของทุกคนในครอบครัว  และสร้างอาชีพให้กับคนงานให้เติบโตอย่างยั่งยืนและมีความสุข    ซึ่งอีซูซุหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แนวคิดเรื่องความพอเพียงที่ฉายผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ฯ ตลอดมาจนถึงครั้งนี้จะเป็นแนวทางให้ทุกคนได้ค้นหาความสุขให้กับชีวิต   รวมทั้งปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อตนเองและผู้อื่นอย่างเต็มกำลังที่มี    โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : All-New Isuzu D-Max, Isuzu MU-X และโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ทั่วประเทศ





ด้าน นิธิ  พัฒนภักดี   รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป   รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมกับอีซูซุจัดสร้างภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ   ซึ่งถือเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราได้ร่วมกันจัดทำอย่างต่อเนื่อง   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานศาสตร์พระราชาในเรื่อง “เศรษฐกิจพอเพียง”  ให้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน  สำหรับภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดนี้ เราได้นำเสนอความพอเพียงผ่านมุมมองการทำธุรกิจแบบพอดี  จนเกิดเป็นความพอเพียงอย่างยั่งยืน  นับเป็นภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ ชุดแรกของเราที่นำเสนอความพอเพียงผ่านมุมมองอื่นๆ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องเกษตรกรรมอย่างเดียว   ทำให้เห็นว่า จริงๆ แล้ว ความพอเพียงสามารถนำไปปรับใช้กับทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี     ในส่วนของการเผยแพร่ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติเพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด “คุณค่าของเศษเหล็ก”  ทางเมเจอร์  ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  เป็นผู้เผยแพร่ภาพยนตร์เทิดพระเกียรติชุดนี้ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  จำนวน 127 สาขา  673 โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป  โดยสามารถส่งผ่านเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อปลูกฝังค่านิยมปรัชญาการใช้ชีวิตอย่างพอเพียงให้กับกลุ่มคนเหล่านี้ซึ่งจะเติบโต เป็นพลังหลักของสังคม     และเชื่อว่าแนวคิดความพอเพียงจะช่วยให้คนไทยมีความสุขอย่างยั่งยืน

 

ร่วมสัมผัสความพอเพียงในแบบวิถีโรงงานเหล็ก  ผ่านภาพยนตร์เทิดพระเกียรติฯ เพื่อส่งเสริมปรัชญาแห่งความพอเพียง ชุด   “คุณค่าของเศษเหล็ก”  ที่จะทำให้ทุกคนรู้จักความหมายของคำว่า “พอเพียง”  ในแง่มุมที่แตกต่างไปจากเดิม  ณ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั่วประเทศ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้