ยกทัพคนรักปอร์เช่ อวดโฉมความแรง เส้นทางสายเหนือ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนกิจกรรมขับรถท่องเที่ยวทางไกลประจำปี “DRIVE OF THE YEAR หรือกิจกรรม DOTY” จัดโดยชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีวัตถุประสงค์เพื่อให้สมาชิกในชมรมฯ ได้ร่วมกิจกรรมเชื่อมความสามัคคีของเหล่าผู้หลงใหลในรถยนต์ปอร์เช่ อีกทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ บนเส้นทาง แม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ สนุกไปกับการขับรถยนต์ปอร์เช่ ท่ามกลางความสวยงามของภูมิประเทศ และ อากาศที่เย็นสบายตลอดเส้นทาง พร้อมทั้งเข้าสักการะพระธาตุดอยกองมู และทำบุญแบ่งปันเพื่อสังคม ทั้งนี้เอเอเอสฯ ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยของสมาชิกชมรมเป็นที่หนึ่ง จึงได้จัดเตรียมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ ร่วมดูแลคอยให้บริการแด่สมาชิกชมรมฯ ตลอดเส้นทาง



กิจกรรมนี้ถือเป็นประเพณีประจำปีที่ทางชมรมรถปอร์เช่แห่งประเทศไทยจัดขึ้น ขบวนรถยนต์ปอร์เช่กว่า 39 คัน นำโดย ทัชชะ ชัยปาณี ประธานชมรมฯ มุ่งหน้าสู่อุทยานแห่งชาติออบหลวง และต่อไปยังสวนสนบ่อแก้ว แม่สะเรียง เพื่อรับประทานอาหารกลางวันท่ามกลางต้นสนที่เรียงรายต้อนรับขบวนปอร์เช่อย่างสวยสดงดงาม เมื่อหมดวันเหล่าคณะเข้าพักที่โรงแรม Imperial Thara Resort แม่ฮ่องสอน ผ่อนคลายพร้อมดื่มดำอากาศแสนเย็นสบาย ในบรรยากาศ Cool & Cool Party



เริ่มต้นเช้าวันใหม่อย่างเป็นสิริมงคลด้วยการใส่บาตรพระสงฆ์และล้อหมุนไปยังพระธาตุดอยกองมู วัดศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาช้านาน พิเศษสุดจากการต้อนรับอรุณด้วยทะเลหมอกสร้างความประทับใจให้แด่ผู้ร่วมทริปทุกท่าน จากนั้นเหล่าคณะร่วมสักการะพระธาตุและทำบุญแจกผ้าห่ม หลังจากอิ่มบุญอิ่มใจ ขบวนปอร์เช่ขับเคลื่อนไปยัง อ.ปาย ผ่านเส้นทางที่สุดแสนประทับใจพร้อมวิวสวยงามที่มีให้ชื่นชมตลอดสาย ปิดค่ำคืนที่ Puri Pai Villa พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ปิดทริปวันสุดท้ายด้วยการเยี่ยมชมตลาดเมืองปายที่คึกคักตามประสาวันหยุดสุดสัปดาห์ เหล่าคณะสามารถท่องเที่ยวและชื่นชมเมืองได้ตามอัศยาศัย เพื่อเก็บภาพความทรงจำและความประทับใจกลับบ้านไปพร้อมด้วยความสุขและรอยยิ้ม



ถือได้ว่าเป็นการเติมเต็มทริปฤดูหนาวสำหรับเหล่าสมาชิกผู้คลั่งไคล้ในรถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างดีเยี่ยม และเพื่อการขับขี่ที่ไร้กังวล เอเอเอสฯ ได้อำนวยความสะดวกให้กับเหล่าสมาชิกชมรมฯ โดยการส่งทีมวิศวกรผู้ชำนาญการด้านรถยนต์ปอร์เช่ดูและตลอดเส้นทางการท่องเที่ยวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้