“PTG” ผนึก “AUTOBACS” เปิดสาขาสมุทรปราการ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

“พีทีจี เอ็นเนอยี” เปิดสาขาสมุทรปราการ พร้อมศูนย์บริการรถยนต์คุณภาพอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น “AUTOBACS” ในสถานีบริการสาขาแรก วางเป้าขยาย “AUTOBACS” 240 สาขาภายใน 5 ปี พร้อมรุกขยายสถานีบริการในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล



พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทำการเปิดสถานีบริการน้ำมันพีที สาขาสมุทรปราการ 4 โดยมีศูนย์บริการรถยนต์ AUTOBACS ให้บริการในสถานีบริการน้ำมันพีทีเป็นสาขาแรก หลังจากที่บริษัทฯได้จับมือกับบริษัท สยาม ออโต้แบคส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบกิจการศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรคุณภาพอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “AUTOBACS” และเป็นผู้ที่ได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการขยายศูนย์บริการในประเทศไทย ส่งผลให้ภายในสถานีบริการจะประกอบด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ทั้งร้านสะดวกซื้อแม็กซ์มาร์ท ร้านกาแฟพันธุ์ไทยและศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการรถยนต์ “AUTOBACS” จำนวน 240 สาขา แบ่งเป็นสาขานอกสถานีบริการน้ำมันพีที จำนวน 135 สาขา และสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันพีที จำนวน 105 สาขาภายใน 5 ปี



ในขณะเดียวกันบริษัทฯมีแผนในการขยายสถานีบริการน้ำมัน PT ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑลเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากในปัจจุบันเรามีสถานีบริการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลจำนวนทั้งหมด 107 สาขาเพื่อเพิ่มสัดส่วนในการจำหน่ายน้ำมันเบนซินจากรถยนต์นั่งให้เพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากสัดส่วนการจำหน่ายน้ำมันเบนซิน เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จาก 24% ในปี 2556 เป็น 28% ในปี 2560 นอกจากนี้ยังมุ่งเพิ่มสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิก MAX CARD ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า7.7 ล้านราย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะเห็นสินค้าและบริการใหม่ ๆ ในสถานีบริการน้ำมันพีที อีก 2-3 ธุรกิจภายในปีนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้