เอลิส ผ้าอนามัยจากญี่ปุ่น รุกตลาดไทยหวังส่วนแบ่งทางการตลาด 10%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ขยายไลน์การผลิตในไทย จากผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “กูนน์”  สู่ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” ผ้าอนามัยใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น  เน้นคุณภาพและมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีระดับสูง น่ารักน่าใช้ด้วยลายหมีสุดฮิต Rilakkuma ทั้งยังมีการเปิดตัว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” พรีเซนเตอร์คนแรกของ “เอลิส” ในประเทศไทย ตั้งเป้าคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาด 10% ภายใน 3 ปี 




ฮิโรยูคิ ฟูจิตะ ประธาน บริษัท เอลิแอล อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด  เปิดเผยว่า นับตั้งแต่ปีที่แล้ว “เอลิแอล”  หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากกระดาษรายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น อาทิ  ผ้าอ้อมสำเร็จรูป “กูนน์” กระดาษทิชชู่เปียก “เอลิแอล” ได้นำผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “เอลิส” ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่นมาทดลองตลาดในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ โดยตลาดผ้าอนามัยในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตที่ดีถึงปีละ 3-5% โดยเน้นเป็นตลาดพรีเมี่ยมมากขึ้น  ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจลงทุนเพิ่มไลน์การผลิตผ้าอนามัย “เอลิส” ในประเทศไทย



ด้วยจุดเด่นจากการใช้เทคโนโลยีระดับเดียวกับที่ญี่ปุ่น มีคุณภาพ อ่อนโยนต่อผิว  ไม่ระคายเคือง การซึมซับดี และคุณสมบัติที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ อีกทั้งยังได้เพิ่มความน่ารักสดใสด้วยบรรจุภัณฑ์ลายหมี Rilakkuma นอกจากนี้ยังได้เลือก “แต้ว–ณฐพร เตมีรักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์ เราคาดหวังว่าผ้าอนามัย  “เอลิส” จะตอบโจทย์ในทุกๆ ความต้องการ และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาด 10%  ในตลาดผ้าอนามัยของไทยได้ภายใน 3 ปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้