ไพโอเนียร์ เปิดตัว Z – Series จอติดรถระบบอินโฟเท็นเม้นแห่งปี 2018

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ CAR Infotainment  2018 Be Connected – Unite Your Life เหนือกว่าทุกการเชื่อมต่อและฟังชั่นการใช้งาน โดยรวมเอาเทคโนโลยีคาร์อินโฟเท็นเม้นระดับโลกเอาไว้ในเครื่องเดียว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าของผู้ขับขี่รุ่นใหม่โดยฉพาะ   



ฮิเดอากิ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์  จำกัด  (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ในปีนี้ไพโอเนียร์เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ระบบอินโฟเท็นเม้นด้วยกัน 4 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีรูปทรงและขนาดหน้าจอที่แตกต่างกันไปตามแต่ละการใช้งาน โดยรุ่นท็อปฮิต 2 Din ที่มีขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ได้แก่ รุ่น AVH-Z5050BT และหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว ประกอบด้วย รุ่น AVH-Z2050BT, AVH-Z1050DVD และรุ่น 1 DIN คือ AVH-X7050BT ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ซึ่งประหยัดเนื้อที่ใช้งาน เนื่องจากสามารถเลื่อนเก็บได้สะดวก อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยกว่าเดิม



เครื่องเสียงรถยนต์รุ่นใหม่สานต่อความตั้งใจของไพโอเนียร์ในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าแก่ผู้ใช้งาน สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลเส้นเดียว จากนั้นเครื่องจะวิเคราะห์ระบบโทรศัพท์ที่เชื่อมต่อเองโดยผู้ใช้ไม่ต้องเซ็ทค่าใดๆ เพิ่มเติม สามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นชั้นนำอื่นๆ ผ่านทาง AppRadio Mode+ และ App Radio Live จากไพโอเนียร์ เช่น ผู้ใช้งานสามารถดูวิดีโอที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนของตน หรือรับชมสดแบบ Video Streaming ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AppRadio LIVE บนหน้าจอเครื่องเล่นไพโอเนียร์ได้ทันที



นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นท็อปฮิตที่ใช้งานในรถยนต์อย่างแผนที่นำทางทั้งระบบ iOS และ Android ยกตัวอย่างเช่น Waze แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางและแสดงการจราจรแบบ Community-Based รายใหญ่ที่สุดในโลก ทำให้ผู้ใช้แอพพลิเคชั่นดูแผนที่และเส้นทางได้ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยสามารถเปิดแอพพลิเคชั่น Waze ได้จาก AppRadio Mode+ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์แอนดรอยด์ยังสามารถใช้ Google Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางยอดฮิตผ่านทาง App Radio Live ได้อีกด้วย



แอพพลิเคชั่นทั้งหมดนี้เข้าถึงได้จาก AppRadio Mode+ ตัวใหม่ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิงเอกสิทธิ์ของไพโอเนียร์ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อปลดล็อกโลกแห่งแอพพลิเคชั่นบนมือถือ นอกจากนี้ จอทีวีรุ่นใหม่เปิดโอกาสให้ผู้ ขับขี่ทุกคนได้สัมผัสกับฟีเจอร์ชั้นแนวหน้าอย่าง Apple CarPlay และ Android Auto* ด้วยเช่นกัน Z - Series รองรับการเล่นไฟล์วีดีโอหลากหลายฟอร์แมทจาก USB ถึงระดับ Full HD 1080 บนหน้าจอความคมชัดถึง 1.2 ล้านพิกเซล True Color 24 บิท และไฟล์เพลงคุณภาพสูงถึงระดับ 192 kHz”



ทัตสึฮิโตะ มัตซูโมโต้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า ไพโอเนียร์มีส่วนแบ่งตลาดจอทีวีติดรถยนต์ประมาณ 50% และปีนี้ตั้งเป้าหมายเติบโตราว 20% เพื่อเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ต่อผู้บริโภค ทางบริษัทได้จัดทำ Influencer Video ซึ่งนำเสนอโดย กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดารานักร้องชื่อดัง เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ผ่านทางสื่อดิจิตอล รวมถึงแคมเปญ Be Connected – Unite Your Life เหนือกว่าทุกการเชื่อมต่อและฟังชั่นการใช้งาน ผ่านทางสื่อปัจจุบัน เพื่อเป็นการสื่อสารผ่านทั้งสองช่องทาง



สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องเล่นพร้อมจอทีวีติดรถยนต์ AVH 2018 Z-Series รุ่นใหม่ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560 บริษัทฯ จะขยายระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจาก 1 ปีเป็น 2 ปี ให้บริการฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจและภาพลักษณ์ผู้นำความบันเทิงติดรถยนต์ในตลาด อีกทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok Auto Salon และ Big Motor Sale ที่จะเกิดขึ้นในกลางปีนี้ และจะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย สอบถามโทร 02-717-0300

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้