“ยูซานา” เปิดตัว “MySmart Shake Whey Protein”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ใครๆ ก็อยากมี นอกจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอและรับประทานอาหารที่ประโยชน์แล้ว บางครั้งก็อาจจะยังไม่เพียงพอ ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ยูซานา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ จากสหรัฐอเมริกา โดย บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดงาน MySmart Whey/Way…Your Smart Choice  เปิดตัว USANA MySmart Shake Whey Protein ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในกลุ่ม MySmart Shake เสริมทัพด้วยกูรูสุขภาพแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลควบคุมน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างยั่งยืน พร้อมประกาศผลผู้ชนะการแข่งขันลดน้ำหนัก My Smart Challenge  ณ บริเวณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 



สาริณี เสฐียรภัคกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูซานา เฮลธ์ ไซเอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ยูซานา คือแบรนด์ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพจากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งโดย ดร.ไมรอน เวนทซ์ “ผู้ที่ฝันถึงโลกที่ปราศจากความเจ็บป่วย ความทุกข์ทรมานและโรคภัยไข้เจ็บ” ภายใต้พันธกิจคือการเผยแพร่วิสัยทัศน์ผ่านการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงซึ่งให้สารอาหารที่เหมาะสมและดีที่สุดในระดับเซลส์ โดยมีมาตรฐานการผลิตเดียวกันกับการผลิตยา ตลอดเวลา 25 ปี ที่ผานมาของยูซานา ก็ยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ดังกล่าว จนได้รับการรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จากหน่วยงานที่มีชื่อเสียงทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ที่ยูซานามีจำหน่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่เรียกได้ว่ายอดฮิตของยูซานา ได้แก่ กลุ่ม MySmart Shake ประกอบด้วย    MySmart Shake Soy, MySmart Shake Fibergy และในวันนี้ ยูซานา มีความเป็นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้แนะนำให้ทุกท่านรู้จักน้องใหม่ล่าสุด นั่นคือ MySmart Shake Whey Protein



“USANA MySmart Shake Whey Protein เป็นเวย์โปรตีน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นในกลุ่มหนุ่มสาวที่รักการออกกำลังกาย หรือหากไม่เน้นกล้ามใหญ่เป็นมัดชัดเจน USANA MySmart Shake Whey Protein ก็ถือว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีในการควบคุมน้ำหนัก เพราะช่วยลดไขมันที่สะสมในร่างกายแต่รักษามวลกล้ามเนื้อไว้ได้จึงทำให้รูปร่างฟิตเฟิร์มขึ้นอีกด้วยไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่รักสุขภาพมีงานวิจัยที่แสดงเห็นถึงประโยชน์ของการทานเวย์ โปรตีน ว่ามีส่วนช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรังได้ ช่วยกระตุ้นการทำงานของอินซูลิน ทำให้การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดดีขึ้นในกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน ช่วยลดระดับไขมันทั้งโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอร์ไรด์ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ รวมถึงช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งไม่ว่าจะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากและมะเร็งลำไส้ ในฐานะที่เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ตระหนักดีว่าปัจจุบันหลายๆ คนประสบปัญหาภาวะน้ำหนักเกิน หรืออ้วนนั่นเอง ซึ่งมีไม่น้อยที่หลายคนใช้วิธีการลดน้ำหนักที่ไม่ถูกต้อง บริษัท  ยูซานา เฮลธ์ ไซแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ USANA MySmart Shake จึงได้จัดกิจกรรม การแข่งขันลดน้ำหนัก My Smart Challenge ขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ USANA MySmart Shake เป็นตัวช่วย ประกอบกับให้ข้อมูลและวิธีลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ได้ผลอย่างยั่งยืน และให้เวลาผู้เข้าแข่งขันในการลดน้ำหนักเป็นเวลา 3 เดือน จนได้ผู้เข้ารอบสุดท้ายฝ่ายชาย 5 คน และฝ่ายหญิง 5 คน  ซึ่งได้มีการประกาศผลในวันนี้เช่นกัน โดยเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจาก เปอร์เซ็นไขมันในร่างกาย น้ำหนักและสัดส่วนที่ลดลง รวมถึงมวลกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้น



นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เชิญกูรูด้านสุขภาพแถวหน้าของประเทศไทย นำโดย นก - ชลิดา   เถาว์ชาลี ตันติพิภพ อดีตนางสาวไทยปี 2541 ผู้ผลิตและผู้ดำเนินรายการ Health Society ช่อง3 Family,      ดร.สุเมธ คันชิง อาจารย์พิเศษด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย, ฟิตเนสไอดอล เมจิ - อโณมา ศรัณย์ศิขรินทร์,  วิว -  พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2552 อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย, เอ -  พศิน เรืองวุฒิ คุณพ่อลูกหนึ่งที่มีแฟนคลับล้น ซึ่งแต่ละท่านนำประสบการณ์และความรู้ด้านสุขภาพ การออกกำลังกายและการกินมาแชร์กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้