เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล คอมแพคเอสยูวี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

แลนด์โรเวอร์เปิดตัว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล รถยนต์คอมแพคเอสยูวี สุดหรู ที่ได้รับการออกแบบแตกต่างออกไปจาก อีโวค รุ่นเดิมแต่ยังคงรูปลักษณ์เด่นๆเอาไว้ ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วนและมีความพิเศษของหลังคาพับเก็บได้สำหรับการขับแบบเปิดประทุนเพื่อให้ตอบสนองต่อทุกรูปแบบการขับขี่ในทุกฤดูกาล ในฐานะสมาชิกรุ่นที่ 5 ของ เรนจ์โรเวอร์แล้ว เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล ถือเป็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่หรูหราที่สุดเท่าที่ เรนจ์โรเวอร์ เคยมีมา โดยรวมเอาลักษณะเฉพาะดั้งเดิมทั้งสมรรถนะความแข่งแกร่งที่เป็นเครื่องหมายการค้าในรถยนต์ขนาด 4 ที่นั่ง ของเรนจ์โรเวอร์ ตลอดจนระบบความปลอดภัยอันสูงสุด เข้ากับประโยชน์การใช้งานที่หลากหลายแบบรถยนต์เอนกประสงค์


Gerry McGovern ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ครีเอทีฟเรนจ์โรเวอร์ เปิดเผยว่า เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล เป็นรถยนต์ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกฤดูกาล อีกทั้งยังมีความโดดเด่นด้านเทคนิคการออกแบบที่ดึงดูดความสนใจอันเป็นเอกลักษณ์ในระดับโลก สร้างมิติใหม่ของรูปลักษณ์รถยนต์ในตระกูลเรนจ์โรเวอร์ ทั้งนี้ รถยนต์ เอสยูวีมีแนวโน้มเติบโตขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ในตลาดรถยนต์ของโลก ในอีก 5 ปี ข้างหน้า และ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล จะมีบทบาทสำคัญในการต่อยอดความสำเร็จที่ผ่านมาของ เรนจ์โรเวอร์ ในฐานะผู้นำในส่วนรถยนต์ เอสยูวี

รนจ์ โรเวอร์ อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล เปิดตัวด้วยความโดดเด่นของการออกแบบภายนอกที่ดึงดูดสายตาแต่ยังคงมีสไตล์ของดีไซน์ในรุ่นเดิมอยู่  หลังคาผ้าใบเปิดประทุนที่พับเก็บอัตโนมัติได้ภายใน 18 วินาทีและใช้เวลายกกางจนเสร็จสิ้นในเวลาเพียง 21 วินาที ขณะความเร็วไม่เกิน 30 ไมล์ต่อชั่วโมง มีความพอดีกับรูปทรงของรถแบบห้าประตู ใช้กลไกการพับเก็บแบบตัว Z ไม่กินพื้นที่การจัดเก็บ ไม่เทอะทะเมื่อกางออกและไม่มีผลต่อความจุพื้นที่เก็บสัมภาระของรถทำให้มุมมองด้านหลังตัวรถดูสวยงามเพรียวบาง สำหรับความสวยงามของการออกแบบภายในนั้นดูหรูหรามีระดับ ติดตั้งระบบเครื่องเสียงพรีเมี่ยม ระบบอินโฟเทนเม้นท์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ จอแสดงผลแบบทัชสกรีนความละเอียดสูง InControl™ Touch Pro ขนาด 10.2 นิ้ว เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไร้สาย สมาร์ทโฟน ระบบนำทาง ตลอดจนอินเทอร์เนต 3G ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามนอกจากความหรูหราทันสมัยภายในและภายนอกแล้ว เรนจ์โรเวอร์ไม่ได้มองข้ามความปลอดภัยโดย เรนจ์ โรเวอร์    อีโวค คอนเวิร์ทติเบิ้ล ได้ติดตั้งโรลบาร์คู่ซ่อนอยู่ในโครงสร้างด้านหลังของตัวรถเสริมความแข็งแกร่งเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับผู้โดยสารภายในรถ



เครื่องยนต์สี่กระบอกสูบความจุ 2 ลิตร เบนซิน SI4 ด้วยขุมพลัง 240 PS ที่มีประสิทธิภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดน้ำมันในอัตรา 5.1ลิตร/100กิโลเมตร (19.6 กิโลเมตร/ลิตร) อัตราการปล่อยก๊าซ CO2 ในระดับต่ำเพียง 149 กรัม/กิโลเมตร นวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของ อีโวค ผู้ขับสามารถเลือกใช้ได้ทั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ หรือ เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด เอกสิทธิ์เฉพาะของแลนด์โรเวอร์ รวมถึงระบบควบคุมการขับขี่ที่ตอบสนองต่อสภาพภูมิประเทศที่แตกต่าง (Terrain Response® system) ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจว่า อีโวค คือ รถยนต์คอมแพคเอสยูวี ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองในทุกรูปแบบของการขับขี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้