นิสสัน โน๊ต เพิ่มสีสันเติมเต็มกับชุดแต่ง NOTE Personalization

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เสนอทางเลือกให้ลูกค้า เพิ่มสีสันเติมเต็มความเป็นตัวตน ในรถยนต์คอมแพ็คแฮทแบคสุดล้ำ ด้วยครั้งแรกที่สามารถตกแต่งรถยนต์ นิสสัน โน๊ต ภายใต้แนวคิด “เป็นตัวคุณได้ยิ่งกว่าที่เคยเป็น” ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน

 

ธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” คือชุดอุปกรณ์ตกแต่งที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ลูกค้ายังได้ความอุ่นใจกับมาตรฐานของสินค้าและการรับประกันตรงจากบริษัทผู้ผลิต โดย นิสสัน โน๊ต ใหม่ ถือเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นของนิสสัน ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยรูปโฉมที่โดดเด่น มาพร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน รวมถึงค่าบำรุงรักษาต่ำ สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างดี  สำหรับ ชุดอุปกรณ์ตกแต่ง “โน๊ต เพอร์ซันนอลไลเซชัน” ลูกค้าโน๊ตใหม่สามารถเลือกจับคู่ระหว่างสีของตัวรถที่มีอยู่ในปัจจุบันกับสีของชุดอุปกรณ์ตกแต่ง PERSONALIZATION ที่มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีส้ม สีแดง สีดำ และสีม่วง ในสไตล์ของตนเอง ประกอบด้วยรายละเอียดดังนี้



ชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายนอกที่ให้ความโฉบเฉี่ยวเป็นตัวเอง ด้วยแพ็คเกจที่ประกอบด้วย สปอยเลอร์หลังคา คิ้วขอบประตูท้าย แผงกันกระแทกหน้า ชุดครอบมือเปิดประตู ชุดครอบกระจกมองข้างซ้าย-ขวา และ ชุดสติ๊กเกอร์ข้างประตู โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท*



เสริมสีสันด้วยแพ็คเกจชุดอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่ประกอบด้วย ชุดฝาครอบลำโพง ชุดฝาครอบสวิทซ์กระจกไฟฟ้า ฝาครอบเกียร์ ฝาครอบกระจกมองหลัง ฝาครอบแอร์ด้านหน้า ชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น และ ชุดคิ้วบันได ซึ่งสามารถเลือกตกแต่งในสีสันที่เป็นตัวเองได้อีกเช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 11,200 บาท* นอกจากนี้ยังมี ชุดล้อแม็กพร้อมฝาครอบดุมล้อขนาด 15 นิ้ว ที่มีให้เลือกถึง 5 สี ผู้สนใจสามารถทดลองตกแต่งในโปรแกรมเสมือนจริงผ่านเว็บไซต์ “NISSAN NOTE PERSONALIZATION**” ซึ่งเมื่อทดลองตกแต่งแล้ว ยังสามารถแชร์ให้เพื่อนๆได้ชมสไตล์การตกแต่งของแต่ละคนผ่านช่องทาง ของโซเชียลมีเดียอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้