FILORGA CLINIC ฉลองครบรอบ 3 ปี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

FILORGA CLINIC THAILAND โดย พัสวี พยัคฆบุตร กรรมการผู้จัดการ สถาบันความงามและศาสตร์การชะลอวัย จากฝรั่งเศส ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากดารา คนดังทั่ววงการ จัดงาน ฉลองครบรอบ 3 ปี FILORGA CLINIC 3rd ANNIVERSARY PARTY “MOULIN ROUGE NIGHT” ณ ห้องเกรทรูม โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพมหานคร สาทร ภายในงานมีการเปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์คนดัง ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา, โดม-ปกรณ์ ลัม, ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล และนาวินตาร์ เยาวพลกุล  กับไฮไลท์โชว์ “MOULIN ROUGE NIGHT” นอกจากนี้ยังร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้มากมาย ร่วมแสดงความยินดี ภายในงานยังได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกจากสถาบัน Filorga Paris ดร.ฟิลิป ฮามิดา-ปิซา มาให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับนวัตกรรมการดูแลผิวล่าสุด



FILORGA CLINIC สถาบันความงามและศาสตร์การชะลอวัยระดับโลกก่อตั้งมาเป็นเวลา   40 ปี จากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถาบันการชะลอวัยโลก ซึ่งได้รับการจัดอันดับติด 1 ใน 5 ของโลก Filorga Clinic ถือเป็นสถาบัน Filorga แห่งแรกในเอเชีย เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณและศาสตร์การชะลอวัย ดูแลจากภายในสู่ภายนอก คืนความอ่อนเยาว์ อย่างเห็นผล โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของสถาบัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้