‘ซูซูกิ’ ชู Sport Marketing เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ ดาวน์โหลด ฟรี

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำแนวทาง Sport Marketing เดินหน้าชู ‘ซิโก้’นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ หลังพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ AFF SUZUKI Cup 2016 พร้อมลุยสื่อสารการตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ “Zico” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม จนถึง 5 เมษายน 2560 พร้อมส่งให้กำลังใจทีมชาติไทยสู้ศึกฟุตบอลโลก


โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2560 ซูซูกิเชื่อมั่นว่าทิศทางของตลาดรถยนต์ในประเทศไทยจะมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้น จึงเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์อีโคคาร์ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการแนะนำ Suzuki SWIFT RX-II ซึ่งมาพร้อมสโลแกน “ล้ำ...ที่สไตล์ สุด...กับทุกฟังก์ชั่น” เพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบดีไซน์สปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบโดยเพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ซูซูกิยังคงมุ่งมั่นสานต่อกลยุทธ์ Sport Marketing ด้วยการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬา โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นประเภทกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน AFF Suzuki Cup ด้วยความมุ่งหวังที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้บริโภค พร้อมส่งมอบความสุขให้แฟนลูกหนังชาวไทยทั่วประเทศ


ทางด้าน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด เปิดเผยว่า กลยุทธ์ Sport Marketing ที่จะถูกสื่อสารออกไปในปีนี้ นอกจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “คุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”แล้วนั้น ซูซูกิ ยังเตรียมดึงคุณซิโก้เข้ามามีส่วนร่วมในแบรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ “Suzuki : Everyday with Zico” ภายใต้ Line Official Accounts “Suzuki Motor” โดยจะดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ “โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย”มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชั่นได้อย่างสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน  ซูซูกิ อยากเชิญชวนชาวไทยทุกท่านร่วมดาวน์โหลดไลน์สติ๊กเกอร์ “Suzuki : Everyday with Zico” เพื่อจะได้ร่วมกันส่งแรงเชียร์ แรงใจ ไปยังนักฟุตบอลทีมชาติไทยที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งพร้อมเปิดให้ทุกท่านดาวน์โหลดได้ฟรี ! ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม – 5 เมษายน 2560  “ซูซูกิยังเตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อจองรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นในเดือนมีนาคมนี้ และสำหรับลูกค้าที่ทำการจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในวันที่ 1–31 มีนาคม 2560 รับฟรี!  บัตรเงินสดเทสโก้โลตัส มูลค่า 2,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้