นิสสัน เทอร์ร่า คว้ารางวัลรถยนต์ PPV ที่คุ้มค่าตัวสูงสุด

Last updated: 25 ธ.ค. 2566  | 

nissan terra

นิสสัน เทอร์ร่า คว้ารางวัลรถยนต์ PPV ที่คุ้มค่าตัวสูงสุด หรือ Best Value PPV จากงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566 (THAILAND CAR OF THE YEAR 2023) ที่จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ณ เดอะ ฮอลล์ กรุงเทพมหานคร
 nissan terra
รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความคุ้มค่าของนิสสัน เทอร์ร่า ที่ครบครันทั้งเทคโนโลยีความปลอดภัย และความบันเทิง เป็นเอสยูวีที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร และเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้การขับขี่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ประหยัดน้ำมัน พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่ไปได้ทุกเส้นทาง  อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน (Nissan 360° Safety Shield) และระบบความบันเทิงระดับไฮเอนด์ด้วยเครื่องเสียงจาก Bose Premium Audio พร้อมลำโพงคุณภาพสูง 8 ตัว  และการเชื่อมต่อสมาร์ททีวีหรือ HDMi บนจอแสดงผลขนาด 11 นิ้ว เพิ่มความบันเทิงให้แก่ผู้โดยสารด้านหลัง ตลอดจนอุ่นใจกับมาตรฐานบริการหลังการขายจากผู้จำหน่ายฯ นิสสันทั่วประเทศ

 
รางวัลความคุ้มค่านี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสัน ในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อยกระดับชีวิตของผู้คนในสังคมที่มุ่งพัฒนาศักยภาพการขับเคลื่อน เพื่อก้าวสู่อนาคตด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม และความต้องการของลูกค้า ซึ่งพิสูจน์แล้วกว่า 7 ทศวรรษที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้