เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก Miss Thailand World 2023

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

GWM_xEV_Charity_Drive

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ “Miss Thailand World 2023” เวทีประกวดหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติ ‘งามอย่างมีคุณค่า’ เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวด “Miss World 2023” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศอินเดียในเดือนธันวาคมนี้ โดยนายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และนางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat จำนวน 1 คัน เป็นรางวัลใหญ่ให้กับสาวงามที่ได้ครองมงกุฎในปีนี้ โดยภายในช่วงรับมอบรถยนต์  มีผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย และ นิโคลีน – พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ Miss Thailand World 2019  มาร่วมรับและถ่ายภาพร่วมกัน สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ณ โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ แฟน ๆ นางงามสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง 7HD กด 35 และช่องทางออนไลน์และแอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV และ TERO Digital

ณรงค์ สีตลายน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Miss Thailand World 2023 เพื่อส่งเสริมสาวไทยให้สง่างามอย่างมีคุณค่าด้วยปฏิภาณไหวพริบและทัศนคติที่ดี ตามแนวคิดการประกวดอย่าง เรียล บิวตี้ เอ็มพาวเวอร์ส (Real Beauty Empowers) ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้สนับสนุนเวทีการประกวด โดยการมอบของรางวัลใหญ่อย่างเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า 100% ขวัญใจชาวไทย จำนวน 1 คัน ให้กับผู้เข้าประกวดที่สามารถคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ในปีนี้ เพื่อสนับสนุนให้หญิงไทยได้มีความมั่นใจในการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมส่งต่อประสบการณ์การขับขี่ด้วยพลังงานสะอาด 100% ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ฟังก์ชันอัจฉริยะ และดีไซน์ที่สวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานที่โดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้จะไม่เพียงแต่ช่วยส่งเสริมหญิงไทยให้มีความมั่นใจในศักยภาพและคุณค่าของตัวเอง แต่ยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้สังคมไทยใส่ใจต่อการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย รวมถึงการขับเคลื่อนระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าไทยสู่ระดับสากล ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย”

ORA Good Cat GT

ORA Good Cat เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้แบรนด์ ORA จากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์และปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในไทย โดดเด่นด้วยสีสันและงานดีไซน์ที่สวยงามภายใต้คอนเซ็ปต์ Retro Futuristic สะท้อนความเป็นตัวตนบนท้องถนนได้อย่างมีเอกลักษณ์ สมรรถนะดีเยี่ยม ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันอัจฉริยะและอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นที่จะมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

gwm

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดและหญิงไทยทุกคน ให้มั่นใจในศักยภาพและเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของตัวเอง โดยบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการยกระดับประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้