TOYOTA YARIS อีโคคาร์แฮทช์แบ็คยอดนิยม รุ่นปรับปรุงโฉม ปี 66

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

toyota_yaris

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์ TOYOTA YARIS เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์นั่งขนาดเล็กในประเทศไทย ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว และมีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense”

นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า โตโยต้าได้แนะนำรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงนั่นคือ TOYOTA YARIS  ซึ่งมียอดขายรวมในประเทศไทยกว่า 418,000 คัน* นับตั้งแต่เปิดตัวในปี พ.ศ.2548 และยังได้รับความนิยมด้วยยอดขายอันดับ 1 ในตลาดอีโคคาร์แฮทช์แบ็คในปี พ.ศ.2565 ที่ผ่านมาอีกด้วย ในวันนี้ผมมีความยินดี  ที่จะแนะนำ TOYOTA YARIS รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านรูปลักษณ์ และฟังก์ชันการใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

นายรัฐพล ชุมสมุทร หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวถึงการพัฒนารถรุ่นนี้ว่า“TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้ เรารักษาจุดแข็งของคอมแพคแฮทช์แบ็คไว้ได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความประหยัดน้ำมัน ความนุ่มนวล และคล่องแคล่วในการขับขี่ ห้องโดยสารนั่งสบาย เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย และครั้งนี้เรายังได้เสริมจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

 toyota_yaris

โดยมี 3 ส่วนหลักในการพัฒนา ดังนี้

1.      การดีไซน์ภายนอก ธีมการออกแบบ Refined & Energetic ให้ความรู้สึกปราดเปรียวน่าขับขี่

-             “Hammerhead Design” เทรนด์ใหม่ล่าสุดของ TOYOTA

-             ไฟหน้า Projector LED แนวคมเข้ม ผสานกับ Daytime Running Light พร้อมดีไซน์ “Secondary Illumination” ที่ทำให้รู้สึกพุ่งทะยานไปข้างหน้า

-             กันชนท้ายดีไซน์ใหม่ แบบ “Diffuser Style” พร้อมตกแต่งด้วยลาย Carbon fiber

-             สีภายนอกใหม่ “Cement Gray Metallic” ที่โดดเด่น พร้อมสีทูโทน ช่วยสร้างเอกลักษณ์ให้กับรถได้เป็นอย่างดี

-             ดีไซน์ภายในด้วยวัสดุคุณภาพสูงสำหรับเบาะนั่ง พร้อมโทนสีที่หลากหลาย อย่าง “Orchid brown” ซึ่งดีไซเนอร์ได้เลือกใช้โทนสีดำ สลับกับสีน้ำตาล และเลือกใช้ “Accent ribbon” สีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกเรียบหรู น่าค้นหา

2.      ฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

-             “Toyota Safety Sense” เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า

-             Blind Spot Monitor (BSM)

-             Rear cross-Traffic Alert  (RCTA)

-             กล้องมองรอบคัน

-             เพิ่มขนาดหน้าจอสัมผัส ขนาดใหญ่ 9 นิ้ว

-             ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าแบบ USB type C เพื่อความสะดวกสบายของผู้โดยสาร

3.      ความคุ้มค่า เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ได้แก่

-             ไฟหน้าแบบ Projector LED

-             ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว

-             เสาอากาศแบบครีบฉลาม

-             ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าแบบ USB type C สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง

-             แตร “Trumpet Horn”

-             หน้าจอแบบสัมผัส

-              

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่คันนี้จะกลับมาสร้างกระแส และยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับรถแฮทช์แบ็คอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ตามสโลแกน “Open Up Your Life” “เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์สปอร์ตล้ำสมัย ทั้งภายนอก และภายใน มาพร้อมแพคเกจชุดแต่งที่ตอบสนองความต้องการ  อันหลากหลายของกลุ่มลูกค้า มีให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ “เรียบหรู สปอร์ต หรือ พรีเมียม” โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายในราคาพิเศษ พร้อมชุดแต่งที่สามารถผ่อนรวมกับตัวรถได้

 toyota_yaris

เรายังมีโปรแกรมที่ช่วยให้ออกรถง่ายขึ้น เช่น ดาวน์น้อย ผ่อนต่ำ ดอกเบี้ยพิเศษ และการใช้รถรูปแบบใหม่ KINTO มาเป็นทางเลือก พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวให้ท่านเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุด ด้วยดอกเบี้ย 1.65% หรือผ่อนสบายๆ เพียงห้าพันกว่าบาท พร้อมประกันภัยชั้น 1 “TOYOTA CARE PHYD” นอกจากนี้ยังนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่า ด้วยเทคโนโลยี Connected เพื่อความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายตลอดการใช้งาน พบกับ TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ได้ที่ TOYOTA ALIVE บางนา ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป พร้อมกิจกรรมเปิดตัว ณ ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ในวันที่ 17-19 มีนาคมนี้ และเตรียมพบกับกิจกรรมที่เราจะเดินสายไปแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ ตั้งแต่กลางปีนี้เป็นต้นไป” นายณัทธร กล่าวด้วยความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด

 toyota_yaris

ราคาของ TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2566 ดังนี้  รุ่น SPORT ที่มาพร้อมไฟหน้า Projector LED และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว ราคา 559,000 บาท รุ่น SMART โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วย Push Start & Smart Entry และหน้าจอสัมผัส ขนาด 8 นิ้ว ราคา 619,000 บาท รุ่น PREMIUM ครบครันด้วยหน้าจอสัมผัส ขนาด 9 นิ้ว BSM RCTA และกล้องมองรอบคัน ราคา 679,000 บาทรุ่น PREMIUM S ภายในสีทูโทน แดง-ดำ ภายในสีแดง และวัสดุตกแต่งเพิ่มเติมภายนอก ราคา 694,000 บาท พร้อมทางเลือกสีภายนอก 8 สี และทางเลือกสีทูโทน

 toyota_yaris

สัมผัส และทดลองขับ TOYOTA YARIS รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2566 ได้ที่ TOYOTA ALIVE บางนา ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคมนี้ เป็นต้นไปและพบกิจกรรมพิเศษที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม ศกนี้

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้