MICHELIN PASSION EXPERIENCE 2022 เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

MICHELIN PASSION EXPERIENCE

หลังจากหยุดจัดงานไปสองปีเต็มเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ล่าสุด ‘มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์’ งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ได้หวนกลับมาจัดอีกครั้งเพื่อมอบประสบการณ์ให้แขกรับเชิญพิเศษได้สัมผัสโลกอันน่าตื่นตาตื่นใจของกีฬามอเตอร์สปอร์ต การสัญจร ตลอดจนศาสตร์และศิลป์ด้านอาหารตามแบบฉบับของมิชลิน โดยงานประจำปี 2565 จัดที่ ยาส มารีน่า เซอร์กิต ในกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามแข่งรถที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในโลก

 MICHELIN PASSION EXPERIENCE

ในงานนี้ แขกพิเศษราว 500 คน จาก 2 ภาคพื้นธุรกิจของมิชลิน ได้แก่ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย (E2A) และภาคพื้นตะวันออกกลางและแอฟริกาใต้ (AIM) ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นตาประทับใจผ่านกิจกรรมเชิงปฏิบัติการและการลงมือปฏิบัติด้วยตนเองหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้น ยังได้โอกาสรับรู้และทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณของมิชลินที่มีกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นเสมือนห้องปฏิบัติการค้นคว้าทดลองอันเป็นพื้นฐานของการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งสู่ท้องถนน ทั้งยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นผู้นำของมิชลินในตลาดยานยนต์ไฟฟ้าซึ่งโดดเด่นด้วยการนำเสนอยางทุกรุ่นที่สามารถรองรับการใช้งานกับยานยนต์ไฟฟ้าได้  ยิ่งกว่านั้น แขกพิเศษกลุ่มนี้ยังได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานในความมุ่งมั่นของมิชลินที่มีต่อวิสัยทัศน์เรื่อง “ความยั่งยืนทุกด้าน” (All Sustainable) รวมทั้งได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งอนาคตของมิชลินอย่างใกล้ชิดด้วยตนเอง

 MICHELIN PASSION EXPERIENCE

งาน ‘มิชลิน แพสชั่น เอ็กซ์พีเรียนซ์’ ประจำปี 2565 ประกอบด้วยกิจกรรมเชิงปฏิบัติการด้านการขับขี่ 4 รูปแบบ ได้แก่ Race of Passion ซึ่งผู้เข้าร่วมได้สวมบทบาทนักแข่ง ‘Formula 4’ ลงสนาม, Supercar Passion ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้รับการอบรมเชิงวิชาการโดยนักแข่งรถมืออาชีพระดับสากล และได้ทดลองขับรถสปอร์ตซูเปอร์คาร์ ‘ปอร์เช่ 718 เคย์แมน’ (Porsche 718 Cayman) ที่ติดตั้ยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 4เอส’ (MICHELIN Pilot Sport 4S) ที่สุดแห่งยางสปอร์ตสมรรถนะสูงซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้งานบนถนนเป็นหลักและบนสนามแข่งเป็นครั้งคราว, EV Passion ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองขับรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า ‘เทสลา โมเดล วาย’ (Tesla Model Y) ที่ติดตั้งยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต อีวี’ (MICHELIN Pilot Sport EV) ซึ่งพัฒนาขึ้นจากประสบการณ์กว่า 6 ปี ของมิชลินในการแข่งขัน ‘ฟอร์มูลา อี’ ส่งผลให้ยางรุ่นนี้มีคุณสมบัติโดดเด่นในการส่งเสริมสมรรถนะของรถสปอร์ตไฟฟ้าให้ถึงขีดสุด และ Thrilling Passion รอบ Hotlap ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสความเร็วแรงสุดเร้าใจของการนั่งบนรถแข่ง ‘ปอร์เช่ 718 เคย์แมน’ ที่ขับโดยครูฝึกขับรถแข่งมืออาชีพ พร้อมลุ้นระทึกไปกับความตื่นเต้นเต็มพิกัดของการแข่งรถ

 MICHELIN PASSION EXPERIENCE

นอกเหนือจากประสบการณ์บนสนามแข่งแล้ว แขกรับเชิญยังได้ร่วมประลองทักษะความเร็วและความแม่นยำไปกับเกมแข่งรถออนไลน์ (e-Gaming) รวมทั้งได้ค้นพบโลกของมิชลินในด้านศาสตร์และศิลป์ทางอาหารผ่านของหวานปิดท้ายมื้อกลางวันที่รังสรรค์โดยเชฟสามพี่น้องแห่ง Orfali Bros Bistro ร้านอาหารที่ได้รับรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ (Bib Gourmand) ในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์ ดูไบ ประจำปี 2565’ (2022 MICHELIN Guide Dubai) ซึ่งเป็นฉบับปฐมฤกษ์สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในนครดูไบ รวมถึงอาหารค่ำสไตล์อาหรับดั้งเดิมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว  กิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดไว้เพื่อสร้างประสบการณ์เร้าใจอันน่าจดจำไม่รู้ลืมให้กับแขกพิเศษในปีนี้ยังครอบคลุมถึงการนั่งรถสปอร์ตเอสยูวีตะลุยเนินทราย, การขี่อูฐชมทิวทัศน์ตระการตา และการชมการแสดงโชว์นกเหยี่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้