เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Get Away From All Worries” มอบ 3 ข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

mercedes_benz

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งแคมเปญพิเศษ “Get Away From All Worries” เติมเต็มความมั่นใจในทุกบริการด้วยโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 3 ข้อเสนอ ให้การขับขี่ของคุณสบายใจ และไร้ความกังวล ด้วยมาตรฐานบริการตรวจเช็กของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ง่าย ๆ ใกล้บ้านคุณ ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2565

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่ยังคงมีฝนตกอย่างต่อเนื่องในหลายพื้นที่ของประเทศ เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความห่วงใยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ต้องการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์ของท่านอย่างดีที่สุดในทุกการขับขี่ เราจึงจัดแคมเปญครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้ทุกท่านรู้สึกสบายใจและไม่ต้องกังวลกับการขับขี่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงช่วงเวลาที่เข้าสู่ฤดูหนาว โดยเรามี 3 สิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมอบให้กับลูกค้า ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทุกแห่งทั่วประเทศ

สำหรับแคมเปญ “Get Away From All Worries” เมอร์เซเดส-เบนซ์มอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 3 สิทธิพิเศษเมื่อคุณนำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ* (ไม่รวมงานงานประกันภัย งานวารันตี งานซ่อมสีและตัวถัง) ภายในระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ 15 กันยายน – 15 พฤศจิกายน 2565 ได้แก่

สิทธิพิเศษที่ 1: รับส่วนลดค่าอะไหล่แท้มูลค่า 3,000 บาท เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป (ไม่รวม VAT) สิทธิ์พิเศษมีจำนวนจำกัด ตามจำนวนสิทธิ์รวมทั่วประเทศ จำนวนรวม 2,000 สิทธิ์ เฉพาะลูกค้ารถยนต์หมดอายุรับประกันคุณภาพที่ได้รับอีเมลและ SMS ของแคมเปญ Get Away From All Worries จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัดเท่านั้น

สิทธิพิเศษที่ 2: ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษ “Mercedes-Benz Stargazers 2022” ระยะเวลา 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมอวานี หัวหิน มูลค่า 31,927.23 บาท* สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ทุกรุ่น เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 25,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป (ไม่รวม VAT) จำนวนรวม 101 รางวัล

สิทธิ์พิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อโปรแกรม MBSP ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษ “Mercedes-Benz Stargazers 2022” ระยะเวลา 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมอวานี หัวหิน จำนวนรวม 10 รางวัล รวมเป็นรางวัลทริปเอ็กซ์คลูซีฟทั้งสิ้น 111 รางวัล

เมอร์เซเดส-เบนซ์จะทำการจับฉลากผู้โชคดีจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 และประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลพร้อมรายละเอียดกิจกรรม ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ที่หน้าเว็บไซต์ของบริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

สิทธิพิเศษที่ 3: แบ่งชำระสบาย ๆ เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต Citi Mercedes เลือกแบ่งชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือน เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 25,000 บาท ขึ้นไป/เซลล์สลิป (ไม่รวม VAT)

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้