อีซูซุเปิดตัว “ISUZU FRR” PERFECT PARTNER ท้าทุกความสำเร็จ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

กลุ่มตรีเพชร โดย  ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดรถบรรทุก 6 ล้อขนาดกลางเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มรถบรรทุกของไทย โดยมีสัดส่วนประมาณ 24% และยังมีศักยภาพการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปี พ.ศ.2565 นี้เป็นปีที่ได้รับความมุ่งหวังว่า ด้วยปัจจัยบวกต่าง ๆ จะทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยมีโอกาสฟื้นตัวจากความถดถอยในช่วงวิกฤตโควิด-19 ดังนั้นอีซูซุในฐานะที่เป็นเจ้าแห่งรถบรรทุกอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งพร้อมสนับสนุนและตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการธุรกิจการขนส่งตามแนวคิด “อีซูซุ...คู่คิดมืออาชีพ”  จึงได้เปิดตัวรถบรรทุก 6 ล้อรุ่นไมเนอร์เชนจ์ “ใหม่! ISUZU FRR” คู่หูมือฉมังของผู้ประกอบการขนส่ง ที่ยกระดับภาพลักษณ์ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการปรับโฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน ภายใต้แนวคิด “PERFECT PARTNER  ท้าทุกความสำเร็จ” โดยปรับดีไซน์ภายนอกให้โดดเด่น เท่ เต็มพิกัด แข็งแกร่ง บึกบึน ลงตัวเหมาะกับการใช้งานจริง ในแบบสุดยอดรถบรรทุกยุคใหม่ และด้วยการออกแบบที่เข้าใจผู้ใช้งานจริง ภายในห้องโดยสารจึงเน้นความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ กว้างขวาง นุ่มนวล พร้อมฟังก์ชั่นที่เติมเต็มความสะดวกสบายที่หลากหลาย ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลังอีซูซุ ซูเปอร์คอมมอนเรล 210/190 แรงม้า สุดยอดแห่งสมรรถนะและการประหยัดน้ำมันที่ครองใจผู้ประกอบการรถบรรทุกมากว่า 6 ทศวรรษ  และเทคโนโลยีโลจิสติกส์อัจฉริยะ เทเลเทค ใหม่! ระบบจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพงานขนส่งให้แก่ท่านเจ้าของรถได้ใช้งานง่ายขึ้น ให้ข้อมูลเหนือชั้นอัจฉริยะกว่า GPS ทั่วไป เพิ่มความคุ้มค่า เพิ่มผลกำไร นอกจากนี้ยังได้เพิ่มรุ่น GXZ พร้อมระบบ IESC อีกขั้นแห่งมาตรฐานความปลอดภัยในรถบรรทุกหัวลาก 10 ล้อ ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยป้องกันและปกป้อง พร้อมรับทุกสถานการณ์ฉุกเฉิน อุ่นใจและมั่นใจในทุกการขับขี่ และปรับโฉมรถบรรทุก 6 ล้อขนาดใหญ่รุ่น FTR รถบรรทุก 10 ล้อรุ่น FVZ และ FVM อีกด้วย

 

รถบรรทุกอีซูซุรุ่น ใหม่ ISUZU FRR…PERFECT PARTNER ท้าทุกความสำเร็จ เพิ่มการตอบสนองทุกการใช้งานอย่างคุ้มค่า เติมเต็มความประทับใจให้แก่ผู้ประกอบการในทุกจังหวะของการขนส่ง ด้วยชุดไฟหน้าและไฟตัดหมอก ISUZU LED TECH พร้อมไฟหรี่รูปตัว L เท่ สะดุดตา สว่างในทุกเส้นทาง กระจังหน้าสีเงิน MATTE SILVER เสริมความเท่ เต็มพิกัด ไฟในห้องโดยสารขนาดใหญ่แบบ LED เพิ่มความสว่าง พร้อมความสะดวกสบาย USB Charger สะดวกสบายยิ่งกว่า เบาะนั่งคนขับแบบถุงลม Air Suspension Driver Seat ปรับความนุ่มนวลตามน้ำหนักคนขับ ลดความเมื่อยล้า แม้ขับขี่ทางไกล (รุ่น FRR90LSXXY, NSKXY)  ถังน้ำมันใหญ่ 200 ลิตร ขับได้ไกลขึ้น (รุ่น FRR90NSKXY, NNKXY)  ล้อขนาดใหญ่ 6.00 ขอบ 17.5 พร้อมยางเรเดียลแบบไม่มียางใน ขนาด 9.5R17.5-14 ชั้น นุ่มนวลและยึดเกาะถนนดีกว่า กระจกไฟฟ้าและเซ็นทรัลล็อก เพิ่มความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในการใช้งาน เฟืองท้ายขนาดใหญ่ ให้อัตราทดสูงพิเศษถึง 6.143 เพิ่มความสามารถในการปีนไต่ ด้วยมุมปีนไต่สูงถึง 35.7 องศา สูงสุดในรถระดับเดียวกัน (รุ่น FRR90HSXTU) สมรรถนะเยี่ยม ด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCS ขนาด 5,193 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 210 แรงม้า ที่ 2,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 637 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600     รอบ/นาที และเครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4HK1-TCR ขนาด 5,193 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 2,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 510 นิวตัน-เมตร แบบ flat torque ที่ 1,600-2,600 รอบ/นาที

 

พร้อมเสริมความมั่นใจ ด้วยการรับประกัน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อรถตั้งแต่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2565 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และเครือข่ายการจำหน่าย อะไหล่ และการบริการหลังการขายกว่า 250 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมระบบจัดส่งอะไหล่ด่วน สร้างความมั่นใจเต็มเปี่ยม รถบรรทุกอีซูซุ ใหม่! ISUZU FRR…PERFECT PARTNER ท้าทุกความสำเร็จ พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป    พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษและโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว “ซื้อง่าย...โดนใจทุกข้อเสนอ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้