มาสด้าผู้นำแห่งเทคโนโลยีคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านนวัตกรรมดีเด่น

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

มาสด้าตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี 2564 หรือ THAILAND AUTOMOTIVE QUALITY AWARD (TAQA) ภาพลักษณ์ดีเด่นด้านสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอีกก้าวของมาสด้าในการมุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมสู่ความเป็นเลิศ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะความสำเร็จจากพัฒนาเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และการออกแบบอันสง่างามภายใต้ โคโดะ ดีไซน์ จนสามารถครองใจผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลกรวมทั้งชาวไทย โดยมี นายอุทัย เรืองศักด์ ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลจาก นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานมอบรางวัล ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) ในปีนี้เกิดจากผลสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่ใช้รถจริงกว่า 2,780 รายทั่วประเทศ ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ การบริการ และภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 20 เพื่อมอบรางวัลให้กับผู้ประกอบการรถยนต์และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องที่สามารถครองใจมหาชนได้มากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ และเพื่อเป็นข้อมูลให้กับผู้ประกอบธุรกิจจะได้นำไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้