ซูซูกิส่งท้ายปีกับแคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL” ฉลองยอดขายอีโคคาร์ 200,000 คัน

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ SUZUKI DEAL D DAY ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ SUZUKI ในเดือนตุลาคม 2564 ได้จำนวน 2,022 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 36% เมื่อเทียบกับเดือนกันยายน 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง SUZUKI SWIFT และ SUZUKI XL7 ซูซูกิจึงสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2564 ภายใต้โครงการ SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า และผลักดันยอดขายรถอีโคคาร์รวมทุกรุ่นเข้าสู่ 200,000 คัน ในเดือนธันวาคม 2564 นี้

จากทิศทางของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่งผลถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมและรวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง โดยจากการที่ซูซูกิมีจัดทำแคมเปญพิเศษ SUZUKI DEAL D DAY ระหว่างเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 2564 ส่งผลให้ยอดขายของซูซูกิปรับตัวเพิ่มขึ้นโดยสรุปยอดจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2564 แบ่งตามรุ่นดังนี้  SUZUKI SWIFT สปอร์ตอีโคคาร์ยอดนิยม มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 896 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน  61 %  SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คคุณภาพเกินตัว มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 423 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน  9 %SUZUKI CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 130 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน  12 % SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 66 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน  61 %  SUZUKI XL7 ใหม่ รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง มียอดจำหน่ายอยู่ที่ 265 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกันยายน  84 % SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์เปิดกระบะท้ายได้ 3 ด้าน มียอดจำหน่าย 242 คัน เพิ่มจากเดือนที่ผ่านมา  1 %

วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ลูกค้าคนไทยให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในแบรนด์    จึงได้สานต่อยอดความสำเร็จกิจกรรมโดยการจัด แคมเปญพิเศษ “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” เพื่อผลักดันยอดขายและเป็นการตอกย้ำว่าจะสามารถสร้างยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้เกิน 200,000 คัน ในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 2555 เป็นต้นมา มากไปกว่านั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ซูซูกิ รวมถึงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า และมีความต้องการอยากเป็นเจ้าของรถยนต์สักหนึ่งคันที่มีความคุ้มค่าทั้งในเรื่องของราคาและการใช้งาน เป็นรถที่สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งเราเชื่อว่ารถยนต์จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่มีความสำคัญในการใช้ชีวิตในปัจจุบัน

แคมเปญ “SUZUKI MEGA DEAL ดีลยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” มอบให้สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน รับเงื่อนไขพิเศษทันที ขับฟรี 150 วัน สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, XL7 และ ERTIGA และเฉพาะสถาบันการเงินที่ร่วมโครงการ พร้อมรับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 3,000 บาท เพิ่มจากส่วนลดแคมเปญพิเศษจากผู้จำหน่าย (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น SWIFT, XL7 และ ERTIGA)ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 72 เดือน (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) อีโคคาร์ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,999 บาท (สำหรับรถยนต์ซูซูกิรุ่น CELERIO GA M/T)ฟรี ประกันภัยชั้น 1 ปีแรกฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปีฟรี บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ซีเนม่า จำนวน 2 ที่นั่ง ในทุกการจอง ซึ่งสิทธิพิเศษดังกล่าว จะมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2564 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้และผลักดันยอดขายของรถยนต์ซูซูกิในช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ซูซูกิเชื่อมั่นว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้ครบ 200,000 คันภายในปีนี้แน่นอน โดยเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของซูซูกิทุกรุ่น จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงใจและหลากหลาย ด้วยเพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งตัวสินค้า และงานบริการในทุกด้านให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเรายังมีผู้จำหน่ายที่เข้มแข็ง ที่พร้อมจะพัฒนาและเดินเคียงคู่ไปด้วยกัน รวมไปจนถึงการมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายให้สามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้