ยกของขึ้นกระบะถูกวิธีไม่เสี่ยงปวดหลัง กับนิสสัน นาวารา

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

รถกระบะถือเป็นรถที่นิยมมากในประเทศไทย เนื่องจากเป็นรถอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เน้นไปในด้านการบรรทุกของหนัก ใช้งานได้ทั้งจะบรรทุกทั้งของ และใช้เป็นเครื่องมือในธุรกิจ เพราะตอบโจทย์เรื่องการบรรทุกของได้จำนวนมาก เป็นผู้ช่วยตัวจริงในการทำงานขนย้ายสิ่งต่าง ๆ ในทุกระยะทางและพร้อมเดินทางแบบสมบุกสมบัน แต่ก่อนที่สิ่งของเหล่านั้นจะขึ้นไปอยู่บนรถกระบะได้ ก็ต้องเป็นผู้ขับขี่หรือคนทำงานนี่แหละที่ต้องยกของ แบกของเพื่อไปวางบนท้ายกระบะ แต่จะยกของที่น้ำหนักเยอะอย่างไรไม่ให้เสี่ยงต่อสุขภาพ นิสสันจึงนำเสนอเทคนิคการยกของสำหรับขึ้นรถกระบะอย่างถูกวิธี ให้ทุกคนยังแข็งแรง สุขภาพแกร่งเหมือนนิสสัน นาวารา



หลังของคนเราต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกอริยาบถไม่ว่าจะเป็นการยืน นั่ง หรือแม้กระทั่งเวลานอน เพื่อป้องกันอาการปวดหลังขณะขนสัมภาระขึ้นรถกระบะ จึงควรปรับท่าอย่างถูกต้อง

- ย่อเข่าลงให้ใกล้ของที่จะยกมากที่สุด จับสิ่งที่ยกให้มั่นคง

- เกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องขณะยกของขึ้น

- ห้ามก้มและบิดเอี้ยวตัว ขณะยกของ

- ควรวางของไว้บนที่ที่มีระดับสูงเหมาะสม เพื่อช่วยทุ่นแรง

เพราะความเข้าใจในการใช้งานจริงของลูกค้า นิสสันซึ่งใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงให้ที่เหยียบกระบะด้านข้าง (Bed Side Step)  ที่ส่วนกระบะตอนต้น ของกระบะ นาวารา รุ่น ซิงเกิ้ลแค็บ ทุกคัน ช่วยอำนวยความสะดวกในการขนถ่ายสัมภาระ ในบริเวณที่เอื้อมไม่ถึง เช่น การจัดของที่ช่วงกลางกระบะ หรือหลังคา ช่วยให้การยกของทำได้ง่าย และปลอดภัยยิ่งขึ้น และยังง่ายต่อการทรงตัวเมื่อต้องปีนป่าย ลดโอกาสเสี่ยงบาดเจ็บ จากการบิดเอี้ยวจากการขนถ่าย หรือจัดสัมภาระ



สำหรับ นิสสัน นาวารา ซิงเกิ้ลแค็บ ใหม่ ยังคงความโดดเด่นด้านการรับน้ำหนักบรรทุกได้ในปริมาณมากและความแข็งแกร่งทนทาน เฉกเช่นเดียวกันรถกระบะทุกเจนเนอร์เรชั่นของนิสสัน ที่มาพร้อมโครงสร้างเหล็กกล้าไร้รอยต่อ แบบ  Fully Boxed Frame ที่มีชื่อเสียง เป็นคู่หูความสำเร็จของหลากหลายธุรกิจที่มีมาอย่างยาวนาน มีทั้งรุ่นขับเคลื่อนสองล้อ และขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมถึงตัวถังแบบแชสซีส์แคป เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกด้านของการใช้งาน สำหรับลูกค้าที่สนใจใน นิสสัน นาวารา ขณะนี้
นิสสันได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย โดยผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,500 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งจาก Nissan Premium Protection และขับฟรีสูงสุด 90 วัน*/** นอกจากนี้ยังฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร และ ฟรี ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม “Nissan Premium Air-Con filter” ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th หรือสอบถามที่โชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ

การใช้งานรถยนต์ทุกคัน จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องดูแลและบำรุงรักษาเพื่อยืดอายุการใช้งานให้ยานพาหนะคันโปรดอยู่กับเราได้นานที่สุด หากเปรียบกับร่างกาย การดูแลสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อให้สุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรงอยู่กับเราให้นานที่สุด แต่ส่วนสำคัญของการดูแลสุขภาพ อาจไม่ใช่การซ่อมแซม แต่เป็นการป้องกัน เพื่อไม่ให้ร่างกายสึกหรอ เพราะการเปลี่ยนหรือหาอะไหล่ให้ร่างกาย ย่อมไม่ง่ายเหมือนการเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์ นิสสันจึงส่งเสริมให้ทุกคนดูแลรักษามีสุขภาพอย่างดี เพื่อแกร่งพร้อมลุยทุกงาน ไปกับนิสสันนาวารา กล้าเพื่อคนแกร่ง

* ข้อเสนอนี้สำหรับลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด เท่านั้น

** ขับฟรีสูงสุด 90 วัน นับจากวันรับรถ เฉพาะระยะเวลาการผ่อนชำระไม่เกิน 72 เดือน เท่านั้น / เฉพาะที่รับรถและเป็นสัญญาในเดือนกรกฎาคม 2564 จะเริ่มผ่อนชำระงวดแรกในวันที่ 25 ตุลาคม 2564 / ทั้งนี้เงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อและอื่นๆเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่ nissan.co.th, Facebook, Instagram, Twitter และ  YouTube

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ การบริการ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอยานยนต์เพื่อความยั่งยืน สามารถติดตามได้ที่ nissan-global.com, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn และรับชมวีดีโอล่าสุดที่ YouTube

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้