งานฝีมือชั้นเลิศบนอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ สู่แรงบันดาลใจในการออกแบบเรือยอร์ชสุดหรู

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์สร่วมรังสรรค์การออกแบบภายในของเรือยอร์ชสุดหรู โดยมีแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบและงานฝีมือชั้นเลิศภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 ตัวเรือยอร์ชถูกสร้างสรรค์ โดยทีมช่างฝีมือ ณ ศูนย์การออกแบบ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยทำงานร่วมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทผลิตเรือยอร์ชหรูสัญชาติเนเธอร์แลนด์ คอนเทสต์ ยอร์ช

ห้องโดยสารอันหรูหราของอัครยนตรกรรมคอนติเนนทัล จีที วี8 ของเจ้าของเรือยอร์ชตกแต่งด้วยหนังแท้คุณภาพดีเฉดสีแดง ตัดกับเฉดสีครีมเบจ ด้วยแรงบันดาลใจจากงานออกแบบภายใน เบนท์ลีย์จึงได้ร่วมรังสรรค์การตกแต่งภายในของเรือยอร์ช รุ่น Contest 59 CS ขนาด 18 เมตร การตกแต่งภายในของเรือยอร์ชลำนี้ได้เผยโฉมลวดลายการปักเย็บรูปแบบเพรชซ้อนเพชร ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ ลวดลายการปักเย็บอันโดดเด่นประกอบด้วยฝีเข็มกว่า 712 เข็ม ต่อ เพชรหนึ่งดวง และทักษะชั้นสูงในการผลิตโดยเครื่องมือพิเศษ เฉพาะเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส สำหรับการออกแบบภายนอก สีน้ำเงินเข้มของตัวเรือยอร์ชช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับสีน้ำเงิน (Light Sapphire) ของคอนติเนนทัล จีที วี8 (Continental GT V8) ได้เป็นอย่างดี

เบรตต์ บอยเดลล์ หัวหน้าฝ่ายความร่วมมือด้านงานออกแบบ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดเผยว่า โครงการนี้เป็นโอกาสสำหรับทีมงานออกแบบของเบนท์ลีย์ มอเตอร์สที่จะได้แสดงฝีมือในหลายๆด้านสำหรับโครงการความร่วมมือพิเศษ โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ได้รวบรวมเอาที่สุดของคุณภาพด้านงานฝีมือและการออกแบบที่โดดเด่นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเรือยอร์ชสุดหรูลำนี้

ด้าน อาร์เยิน คอนจิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง คอนเทสต์ ยอร์ช กล่าวว่า บริษัทฯ ของเรามีประสบการณ์ในการผลิตเรือยอร์ชและเรือใบหรูมากว่า 60 ปี โดยบริษัทของเราเป็นที่รู้จักดีในเรื่องของการออกแบบเรือยอร์ชตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างสำคัญในการร่วมมือกับทางเบนท์ลีย์ มอเตอร์สเพื่อทำให้ความฝันของลูกค้ากลายเป็นจริง เดอะ เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที วี8 คืออีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวร์ริ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ด้วยการออกแบบ การวางระบบวิศวกรรม และการประกอบในประเทศอังกฤษ จึงก่อให้เกิดอัครยนตรกรรมแกรนด์ ทัวร์ริ่งที่มาพร้อมกับความหรูหรา เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และทรงสมรรถนะที่สุดเท่าที่เคยมีมา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้