Wiko Power U20 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แบตอึด 6000mAh เพียง 2,999 บาท

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

วีโก (Wiko) แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว สมาร์ทโฟน Wiko Power U20 รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ Let's Power Up ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเต็มพลัง ด้วยแบตเตอรี่ 6000mAh กับเทคโนโลยี AI Power ที่ช่วยจัดการพลังงานแบตเตอรี่อย่างมีประสิทธิภาพ ชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนาน 4 วัน

ผ่านการทดสอบโดย SmartViser (บริษัทในประเทศฝรั่งเศสที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการทดสอบระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ในสมาร์ทโฟน)

หน้าจอใหญ่ 6.8 นิ้ว ความละเอียดคมชัด HD+ กล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัดสดใส เสริมด้วยเลนส์ 2 ล้านพิกเซล ที่จะช่วยปรับภาพหน้าชัดหลังเบลอให้เนียนตา

พร้อมเลนส์ใหม่ AI lens ที่จะช่วยปรับปรุงสภาพแสงในที่แสงน้อยให้ดีขึ้นโดยอัตโนมัติ อีกทั้งยังช่วยตรวจจับฉากสภาพแวดล้อมได้อย่างแม่นยำ หรือจะสลับมาเซลฟีด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ก็สวยเป็นธรรมชาติ  ชิปเซ็ตเกมมิ่ง Helio G35 และ RAM 3GB, ROM 32GB บนระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 11 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทาเข้ม, สีน้ำเงินเนวี่ และสีเขียวมินต์ ในราคาเพียง 2,999 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้