Taiwan Excellence เปิดตัวตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครื่องจักรกลอัจฉริยะแสดงศักยภาพเทคนิคการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนขั้นสูงให้กับผู้ประกอบการทั่วโลก

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

Taiwan Excellence เปิดตัวผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเครื่องจักรกลอัจฉริยะในงาน“ Taiwan Excellence Smart Machine Tools for Automotive Manufacturing Online Products and Solutions Launch” เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคมเวลา 14:00 - 14:35 น. (เวลาประเทศไทย) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ผลิตระดับโลกในการจัดเตรียมการอัปเกรดอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติ ภายในงานเปิดตัวและแถลงข่าว Taiwan Excellence ได้เชิญบริษัท เครื่องจักรอัจฉริยะชั้นนำในไต้หวัน 4 บริษัท จัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วน



Director SEYI of Sales Dept. in the event ภายในงานเปิดตัว Taiwan Excellence ได้เชิญ 4 บริษัทตัวแทนของอุตสาหกรรมชั้นนำ ได้แก่ SEYI, Jainnher, YDPM และ Tongtai แสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันของบริษัท ได้แก้ เครื่องอัดเซอร์โว, เครื่องเจียร, เครื่องมือเครื่องจักรที่ควบคุมด้วยระบบดิจิทัลและโซลูชันอุตสาหกรรม 4.0 สำหรับการผลิตยานยนต์



เซอร์โวเพรส รุ่น SDE เครื่องจักรกลจาก SEYI นำเสนอนวัตกรรมการปั๊มที่ยืดหยุ่นเพื่อใช้งานกระบวนการต่างๆสำหรับชิ้นส่วนน้ำหนักเบาสำหรับรถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ สอดคล้องและตอบสนองแนวโน้มและการใช้ชิ้นส่วนเหล็กที่มีน้ำหนักเบาในอุตสหกรรมการผลิตมากขึ้น เป็นเครื่องจักกลที่ต้องการในหลากหลายอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่

เครื่องเจียรเกลียวรุ่นใหม่จาก JAINNHER มาพร้อมกับแพลตฟอร์มอัจฉริยะซึ่งสามารถให้ผู้ใช้งานได้ปรับเปลี่ยนเจียระไนในรูปแบบที่ต้องการโดยผ่านการวิเคราะห์การคำนวณที่พัฒนาขึ้น เพื่อปรับปรุงความแม่นยำและประสิทธิภาพของการเจียระไนและผลิตชิ้นส่วนที่มีความแม่นยำสูงกว่าเครื่องอื่น ๆ พร้อมกับต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่า


เครื่องจักรกลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก YDPM นำเสนอการใช้งานที่ง่ายและหลากหลาย พร้อมอุปกรณ์ CAE ที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแกร่งสูง เพื่อสามารถนำเครื่องนี้ไปใช้กับชิ้นส่วนเครื่องจักรกลในอุตสาหกรรมยานยนต์อิเล็กทรอนิกส์และอุตสาหกรรมอากาศยาน

โซลูชันการผลิตอัจฉริยะจาก TONGTAI ผสานการใช้งานที่แตกต่างกันและใช้เครื่องจักรหลายแกนเพื่อให้สายการผลิตมีขนาด


อุตสาหกรรม Smart Machinery เครื่องจักรกลอัจฉริยะของไต้หวันเป็นที่รู้จักกันดีในด้านเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงและและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีด้าน ICT ได้อย่างหลากหลาย สามารถช่วยผู้ผลิตรถยนต์ สร้างสายการผลิตอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ด้วยระบบอัจฉริยะและการจัดการระยะไกลช่วยให้ผู้ผลิตสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและเสถียรภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพิ่มความสามารถในการตอบสนองอย่างรวดเร็วสำหรับความต้องการอีกด้วย



นายไซม่อน หวัง รองประธานกรรมการบริหาร สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน หรือ TAITRA เปิดเผยภายในงานแถลงข่าวออนไลน์ “เนื่องจากผลกระทบการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ชลอการเติบโต ส่งผลกระทรบต่ออุตสาหกรรมโลก ซึ่งทำให้หลายอุตสาหกรรมได้มองหานวัตกรรมและโซลูซั่นแบบอัตโนมัติ โดยเฉพาะเทคโนโลยี EVs ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทต่ออุตสาหกรรมเพิ่มมากขึ้น”


นอกจากนี้ ทาง Taiwan Excellence จะจัดงานแสดงโซลูซั่นการผลิตอัจฉริยะพร้อมระบบบอัตโนมัติเพื่อตอบรับกับอุตสาหกรรม 4.0 ในงาน TIMTOS 2021 ในระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคม 2564


โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก https://www.timtos.com.tw/

ผู้สนใจสามารถติดต่อการแถลงข่าวออนไลน์ย้อนหลังได้ที่ https://reurl.cc/3Lkgk8 และhttps://youtu.be/Kg7g0W4bH1g ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดง สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่https://reurl.cc/Grgb9y ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิทรรศการออนไลน์เกี่ยวกับเครื่องจักรกลอัจฉริยะ ได้ที่https://reurl.cc/2g4W8a

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้