อีตั้น กรุ๊ป แจก ‘IPhone 12’ กับแคมเปญ ETON Anniversary Gifts for you

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ETON Group  (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดย พีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ  อัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ และรถสปอร์ตสุดหรูเข้าร่วมงาน “Fashion Island Motor Show 2020” เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสุดหรู ด้วยมาตรฐานการให้บริการชั้นนำ และกระตุ้นยอดขายไตรมาสสุดท้ายของปี



อีตั้น กรุ๊ป ขนขบวนรถยนต์เอนกประสงค์นำเข้าหลากหลายรุ่น ร่วมออกงาน “Fashion Island Motor Show 2020” และพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ในช่วงแคมเปญ จะได้รับโทรศัพท์มือถือ “IPhone 12”  ภายใต้แคมเปญ “ETON Anniversary Gifts for you” ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรสุดยิ่งใหญ่ และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าของอีตั้น กรุ๊ป ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา สำหรับแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้  ถึง 15 พฤศจิกายน 2563

 

สำหรับภายในงาน “Fashion Island Motor Show 2020”  อีตั้น กรุ๊ป นำรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาจัดแสดงให้ได้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น  [กลุ่ม MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท รถยนต์อเนกประสงค์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ และสำหรับครอบครัวที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยเอกลักษณ์ที่มีความความหรูหราสง่างาม ความสมบูรณ์แบบเหนือระดับ อีตั้น กรุ๊ป พร้อมนำเสนอให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้พิสูจน์ทั้ง 2 รุ่น 2 สไตล์ Alphard SC และ Vellfire 2.5 Z 2019  [กลุ่ม MINI MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง  ราคาเริ่มต้น 2.16 ล้านบาท รถยนต์เอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวขนาดกลางที่นิยมชมชอบในความสะดวกสบายและหรูหราทั้งภายใน และภายนอกในการเดินทาง รวมไปถึงสมรรถนะการใช้งานของรถที่เป็นเลิศ  Serena Hybrid X Minor Change  [กลุ่ม SUV] – รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

รถยนต์เอนกประสงค์SUV ระดับพรีเมี่ยม ให้ความรู้สึกหรูหรา ดูสปอร์ตด้วยการออกแบบตกแต่ง เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะสําหรับคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว ในทุกไลฟ์สไตล์ บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ที่แท้จริง New Harrier 2.5 Hybrid G 2020

สำหรับรถยนต์อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานครั้งนี้ คือ Ford Mustang 2.3 High Performance สีดำ รถสปอร์ตสายพันธุ์อเมริกันให้คุณโลดแล่นกับความเร็ว แรงได้ทุกเส้นทางกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2,300 ซีซี. กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ที่ 3,800 รอบต่อนาที ดีไซน์สปอร์ตด้วยล้อดำอัลลอยด์ ขนาด 19 นิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายด้วยเบาะที่สามารถปรับความอุ่น-เย็น สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า รองรับระบบ Apple Car Play และสัญญาณเตือนรอบทิศทาง (ด้านหลัง) กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมการขับขี่เร้าใจถึง 4 รูปแบบ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Mustang ในราคาเพียง 3.89 ล้านบาท   


พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากอีตั้น กรุ๊ป ภายในงาน ‘Fashion Island Motor Show 2020’ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 – 25 ตุลาคม 2563 ณ เซ็นเตอร์คอร์ท 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้