เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยกทัพเอสยูวีครบทั้งพอร์ต ชวนสื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพรถยนต์เอสยูวีครบทั้งพอร์ตแบบจัดเต็มครบครัน ทั้งแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ Mercedes-AMG ให้สื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ทั้งหรูหรา สะดวกสบาย และเปี่ยมด้วยสมรรถนะอันทรงพลัง บนเส้นทางกรุงเทพฯ-กาญจนบุรี ก่อนเข้าไปทดสอบสมรรถนะของรถยนต์เอสยูวีทุกรุ่นแบบเต็ม ๆ บนสนามทดสอบสุดเร้าใจของกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค จังหวัดกาญจนบุรี   โดยมีไฮไลต์เป็น “Mercedes-Benz GLB 200 Progressive” รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี 7 ที่นั่งเพิ่งเปิดตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่เปิดให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะเป็นครั้งแรกในประเทศไทย



โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์ในวันนี้นับว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ขนทัพรถยนต์เอสยูวีแบบครบครันทั้งพอร์ตที่รวมทั้งแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์และแบรนด์ Mercedes-AMG มาให้สื่อมวลชนได้ร่วมทดสอบสมรรถนะและได้สัมผัสประสบการณ์ตรงของการขับขี่รถยนต์อเนกประสงค์ทุกรุ่นของเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ทั้งหรูหราและเพียบพร้อมด้วยสมรรถนะในการขับขี่ในทุกสภาพถนน โดยเริ่มต้นตั้งแต่เส้นทางการขับขี่จากกรุงเทพมหานครมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี ผ่านวิวทิวทัศน์ที่งดงามตลอดเส้นทาง ก่อนมาสัมผัสการทดสอบสมรรถนะกันแบบเต็ม ๆ อีกครั้งที่สนามทดสอบรถยนต์ภายในกรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค ซึ่งพรั่งพร้อมด้วยบททดสอบรถยนต์ทั้งแบบ       ออนโรดและออฟโรดที่ทุกคนต้องประทับใจแน่นอน



ขณะเดียวกัน การจัดกิจกรรมทดสอบรถยนต์นอกกรุงเทพมหานครในครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจัดเป็นครั้งแรกหลังการล็อกดาวน์เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 เมอร์เซเดส-เบนซ์มองว่า ยังเป็นโอกาสให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระจายรายได้ให้กับคนไทยในต่างจังหวัด และช่วยกระตุ้นระบบเศรษฐกิจของประเทศได้ด้วยอีกทางหนึ่ง เพราะในหนึ่งทริปที่เราเดินทางพาทัพรถยนต์ของเราออกมาทดสอบการขับขี่ เราได้มีส่วนสนับสนุนร้านอาหาร ร้านค้า ปั๊มน้ำมัน โรงแรม รวมถึงสนับสนุนการทำงานของผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ตลอดเส้นทางจากกรุงเทพฯจนถึงกาญจนบุรีด้วย ซึ่งไม่เพียงเจ้าของรถยนต์เอสยูวีของเมอร์เซเดส-เบนซ์เท่านั้น แต่ผู้ใช้รถยนต์เอสยูวีทุกยี่ห้อก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการกระจายรายได้ให้กับคนไทยในลักษณะนี้ได้ด้วยเช่นกัน เพียงแค่คุณขับรถยนต์อเนกประสงค์ของคุณออกมาจากบ้าน คุณก็ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยคนไทยในช่วงวิกฤติโควิดได้แล้ว ซึ่งสำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เรายังจะจัดกิจกรรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปีนี้ด้วย




สำหรับรถยนต์เอสยูวีที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ยกทัพมาร่วมทดสอบการขับขี่บนเส้นทางกรุงเทพฯ-กาญจนบุรีในครั้งนี้   มีครบครันทั้งแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในรุ่น GLA, GLB, GLC, GLE และ GLS รวมถึงแบรนด์ Mercedes-AMG ซึ่งได้แก่ Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe และ Mercedes-AMG GLE 43 4MATIC Coupe โดยรุ่นที่เป็นไฮไลต์ของการทดสอบรถยนต์ในทริปนี้คือ “Mercedes-Benz GLB 200 Progressive” รถยนต์    คอมแพ็คเอสยูวี 7 ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ของการได้ออกไปค้นหาและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่น แข็งแกร่ง และสง่างามตามแบบฉบับยนตรกรรมเอสยูวีจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมพื้นที่ห้องโดยสารที่โอ่โถงและกว้างขวางสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และระบบความปลอดภัยที่ตอบรับกับทุกการใช้งานอย่างอิสระและพร้อมให้นิยามใหม่ของการเดินทางที่เต็มประสิทธิภาพ ไร้ขีดจำกัด และพร้อมโลดแล่นไปกับคุณในทุกเส้นทาง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้