โตโยต้า ส่งมอบรถตู้ คอมมิวเตอร์ เวลแค๊บ สนับสนุนศูนย์พัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

นันทวัฒน์ ศรีวรัตน์อัชกุล ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนองค์การ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ 
ประเทศไทย จำกัด ส่งมอบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ ที่ติดตั้งอุปกรณ์เสริมลิฟท์ยกรถเข็น (เวลแค็บ) สำหรับบริการรับส่งผู้สูงอายุ จำนวน 1 คัน และรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 1 คัน แก่ศูนย์พัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี โดย ณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข เป็นผู้รับมอบ

 

โตโยต้า มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนความสุขสู่สังคมไทย ด้วยการเป็นองค์กรที่มีจิตสำนึกรับผิดชอบและร่วมพัฒนาสังคมไทยผ่านกิจกรรมต่างๆ โดยหนึ่งในนั้นคือการตอบสนองต่อสังคมผู้สูงวัย  ทั้งนี้ การส่งมอบรถตู้และอุปกรณ์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งเสริมสุขภาพ และอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้สูงอายุ ที่มาใช้บริการ ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุ เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี โดยนอกเหนือจากการส่งมอบดังกล่าว โตโยต้ายังได้ดำเนินการอบรมขับขี่ปลอดภัย พัฒนาทักษะการขับขี่แก่คนขับรถตู้บริการรับส่ง เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้สูงอายุอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้