TTC Motor อัดแน่นคุณภาพการบริการซ่อมสีและตัวถัง พร้อมโปรส่วนลดค่า Excess สูงสุด 50%

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

TTC Motor อัดแน่นเทคโนโลยี อุปกรณ์ และเครื่องจักรอันทันสมัย เพื่อให้ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง เต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพในการรองรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ยืนหนึ่งด้วยช่องซ่อมเฉพาะ รถตู้โดยสาร Spinter แห่งเดียวในประเทศไทย รองรับรถได้กว่า 50 ช่องซ่อม ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเยอรมนี  ส่งโปรโมชั่น Bonus 3 ต่อ! บริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน , ส่วนลดพิเศษค่า Excess สูงสุด 50% เมื่อซ่อมสีและตัวถัง หรือส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุด 15% รับฟรี หน้ากาก Triple Protection Mask Limited Edition และสเปรย์แอลกออล์แบบพกพา เพิ่มความปลอดภัยชนิดการ์ดไม่ตกด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19ก่อนถึงมือท่าน   โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อให้สอดรับกับ วิถีชีวิตรูปแบบใหม่


อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของคนในยุคนี้เปลี่ยนแปลงไป เว้นระยะทางสังคม การทำงานในรูปแบบ (WFH)  Work From Home  การดำเนินชีวิตของแต่ละคนจำเป็นต้องปรับให้สอดรับกับ New Normal  การเดินทางของคนในสังคมลดลง หลายครอบครัวใช้โอกาสนี้ นำพาหนะประจำตัวมาซ่อมแซม ปรับปรุง คุณภาพการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยปัจจัยนี้ทำให้ลูกค้านำรถเข้าใช้บริการกับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังของทีทีซีเพิ่มขึ้น จากเดิมเดือนละ 300 คัน ตอนนี้เพิ่มขึ้นกว่า 350 คันและยังคงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ศูนย์ของเราสามารถรองรับได้ถึง 500 คันต่อเดือน เพราะศูนย์ของเรามีอุปกรณ์และเครื่องจักรที่ทันสมัย เทคโนโลยีล่าสุด  อาทิ แท่นดึงและตัดต่อตัวถัง ทำงานได้อย่างละเอียด แม่นยำ ในทุกจุดที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยสายตา ในส่วนของการซ่อมสีนั้น เราซ่อมสีแบบขัดแห้ง เก็บงานได้ละเอียด และลดมลภาวะ ขณะเดียวกันเราใช้สีมาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิต ซึ่งจะทำให้รถของคุณได้สีเดียวกันกับรถที่ถอยออกจากโชว์รูม

 



ในทุกขั้นตอนของการทำงานเน้นคุณภาพมาตรฐาน ผู้เชี่ยวชาญของทีทีซี ต้องผ่านการอบรมเฉพาะทางในแต่ละรุ่น โดยจะมีเจ้าหน้าที่ ซึ่งได้รับใบรับรองมาตรฐานจากเยอรมนี ในเกือบทุกซีรีส์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ปัจจุบันศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมีพื้นที่ใช้สอยรวมประมาณ 5,000 ตารางเมตร มีเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 70 คน มีช่องซ่อมทั้งหมด 50 ช่องซ่อม ทั้งนี้เรายังมีอุโมงค์ตรวจสอบคุณภาพของสีรถ ที่ได้รับซ่อมแซมเรียบร้อยแล้ว ก่อนส่งถึงมือลูกค้าอีกด้วยที่โดดเด่นอีกประการสำหรับศูนย์ซ่อมสีและตัวถังของทีทีซี เป็นแห่งเดียวที่มีช่องซ่อมสำหรับรถตู้โดยสาร Spinter โดยเฉพาะ ไม่ปะปนกับรถรุ่นอื่นๆ ดังนั้นลูกค้า Spinter ไม่ต้องกังวลกรณีใช้รถแล้วเกิดอุบัติเหตุ ทีทีซีสามารถซ่อมได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้บริษัทยังมีโปรโมชั่นพิเศษ มอบแก่ลูกค้ารทันที Bonus 3 ต่อ ต่อที่ 1 บริการรับ-ส่งรถฟรี ต่อที่2 ส่วนลดพิเศษค่า Excess สูงสุด 50% เมื่อรับบริการที่ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง หรือรับส่วนลดอะไหล่สูงสุด 15% เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ต่อที่ 3 รับฟรี หน้ากาก Triple Protection Mask Limited Edition และสเปรย์แอลกออล์ 75%   แบบพกพา วันนี้ถึง 30 มิถุนายนศกนี้ พร้อมด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 ก่อนนำรถส่งถึงมือลูกค้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้