วิถีใหม่ Big Motor Sale 2020 พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เนื่องด้วยในขณะนี้ สถานการณ์ไวรัส COVID-19 มีแนวโน้มที่ดีขึ้น มาตรการจากรัฐบาลและศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เพื่อการดูแลประชาชนในช่วงวิกฤตมีความผ่อนคลายมากขึ้น   แต่คณะกรรมการจัดงาน Big Motor Sale 2020 ยังคงยืนยันการจัดงานภายใต้การดูแลระมัดระวังด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่ และผู้เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ ตลอดจนประชาชนที่ได้ให้ความสนใจเดินทางเข้าชมงาน และ สื่อมวลชนที่จะร่วมรายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวของผู้ประกอบการในงานด้วยความเข้มข้นเคร่งครัด พร้อมกับการปรับเปลี่ยนนิยามของงาน Big Motor Sale ให้เป็นงาน “มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่” โดย บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด


ทั้งนี้ ยังคงยืนยันกำหนดการจัดงาน Big Motor Sale  2020  ในระหว่างวันศุกร์ที่ 21 – วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม  2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นอีกช่องทางที่จะสร้างความเคลื่อนไหว กระตุ้นการซื้อขาย เกิดประโยชน์แก่ภาคเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย


โดยผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ที่ตอบรับพร้อมเข้าร่วมงาน Big Motor Sale 2020 มหกรรมยานยนต์ เพื่อขายวิถีใหม่ จะมี  22 + แบรนด์รถยนต์   9 + แบรนด์มอเตอร์ไซค์  12 ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองพรีเมี่ยมและรถนำเข้าพรีเมี่ยม  13 ++ ผู้จำหน่ายอุปกรณ์/ผลิตภัณฑ์เพื่อยานยนต์ บนพื้นที่ทั้ง 6 ฮอลล์ กว่า 40,000 ตารางเมตร ภายใต้การดูแลบริหารจัดการของ N.C.C.Image ในเครือ NCC Group เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมการสนับสนุนจาก ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  สถานที่จัดงาน  ด้วยมาตรการป้องกันและดูแลผู้ร่วมแสดงงานที่ให้ความมั่นใจอย่างเต็มที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้