โตโยต้า แนะนำประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้”

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ บริษัท ไอโออิ กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันภัยรูปแบบใหม่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้” สำหรับรถยนต์ทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี    T-Connect ใหม่ เชื่อมการขับเคลื่อนแห่งอนาคต รองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อส่งเสริมการขับขี่รถยนต์อย่างปลอดภัย สร้างสังคมคนขับรถดี พร้อมช่วยลดค่าใช้จ่ายเบี้ยประกันภัยรถยนต์

 

สำหรับปี 2563 โตโยต้าได้มีการพัฒนาไปอีกขั้นกับประกันภัยรูปแบบใหม่ เพื่อยกระดับประกันภัยให้เหมาะสมกับการใช้ชีวิตและพฤติกรรมการขับขี่ ภายใต้ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้” โดยการวิเคราะห์ข้อมูล ระยะทางการใช้งาน และพฤติกรรมการขับขี่ของลูกค้า นำมาคำนวณคะแนนการขับขี่พร้อมข้อแนะนำเพื่อปรับปรุงในการขับขี่อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ผ่านเทคโนโลยี T-Connect ใหม่ เป็นเทคโนโลยีที่จะขับเคลื่อนคุณไปทุกที่ ด้วยความเชื่อมั่น ปลอดภัย และไร้กังวล รองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่ออนาคต  โตโยต้า แคร์ “ขับดี ลดให้ เป็นประกันภัยชั้น 1 ที่ให้บริการในรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect โดยมีจุดเด่นที่การวิเคราะห์ระยะทางการขับขี่จริงของผู้ใช้ พร้อมพฤติกรรมการขับขี่ออกมาเป็นรายงานและคำแนะนำการขับรถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าได้พัฒนาการขับขี่ได้ดีขึ้นและช่วยลดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังมีระบบประมวลผลเป็นคะแนน เพื่อได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับการต่ออายุประกันภัยในปีถัดไป โดยรูปแบบประกันภัยนี้สามารถนำเสนอให้แก่ลูกค้าทั่วไป และลูกค้าธุรกิจ


สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการประกันภัยชั้น 1 ของโตโยต้าแคร์ “ขับดี ลดให้” (PHYD) จะได้รับ คือ กลยุทธ์ด้านราคา ,  กลยุทธ์ด้านบริการ   “มั่นใจ คุณภาพดี สบายใจ” , สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ผ่าน แอปพลิเคชัน T-Connect by Toyota , สังคมแห่งการขับขี่ปลอดภัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้