ด็อกเตอร์ คีนน์ ผลิตภัณฑ์เพื่อบ้าน และอาคารสำนักงาน สกัดจากธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ด็อกเตอร์ คีนน์ (DR.KEEEN) ผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และอาคารสำนักงาน ตอบโจทย์การใช้งานด้วยคุณสมบัติที่สามารถขจัดคราบซึ่งใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีผลิตภัณฑ์ให้ได้สัมผัสกันถึง 3 แบบ เพื่อเลือกสิ่งดีๆให้กับตัวเองและครอบครัว เริ่มจาก


1. ด็อกเตอร์คีนน์ แอนตี้แบคทีเรีย แฮนด์โฟม (DR.KEEEN Anti Bacteria Hand Foam) สบู่ล้างมือช่วยขจัดแบคทีเรียและเชื้อโรคได้ถึง 99% เนื้อโฟมละเอียด ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและหมดจด ช่วยขจัดแบคทีเรียและเชื้อโรค  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ทำให้มือนุ่มชุ่มชื่น ขนาด 300 มิลลิลิตร ราคา 159 บาท


2. ด็อกเตอร์คีนน์ คิทเช่น คลีนเนอร์ (DR.KEEEN Kitchen Cleaner) น้ำยาทำความสะอาดห้องครัว แค่ฉีดแล้วเช็ดก็เสร็จทุกคราบมันเหนียวเหนอะหนะ จุดไหนสกปรกมาก ฉีดพักไว้อย่างน้อย 2-3 นาที แล้วใช้ผ้าเปียกเช็ด แถมยังช่วยขจัดคราบไขมันในท่อซิงค์ได้ ลดการใช้โซดาไฟ ซึ่งจะทำให้ท่อรั่วได้ เป็นนวัตกรรม ไบโอ-ออร์แกนิค เทค (นวัตกรรมเทคโนโลยีจากธรรมชาติ) ไม่ทิ้งสารตกค้าง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีเอนไซม์สูตรเฉพาะ และสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับทุกการทำความสะอาด ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยขจัดคราบได้อย่างล้ำลึกถึงระดับโมเลกุล ขนาด 500 มิลลิลิตร  ราคา 189 บาท  
ไป

3. ด็อกเตอร์คีนน์ สเตน รีมูฟวอล บาธรูม คลีนเนอร์ (Dr.KEEEN Stain Removal Bathroom Cleaner) เปลี่ยนโลกการทำความสะอาดห้องน้ำของคุณ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ สามารถขจัดคราบ ให้สะอาดเต็มประสิทธิภาพ ลดปัญหากลิ่นย้อนท่อ ด้วยนวัตกรรม ไบโอ-ออร์แกนิค เทค (นวัตกรรมเทคโนโลยีจากธรรมชาติ) ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สูตรเข้มข้น ผสมน้ำยา 1 ส่วน ต่อน้ำสะอาด 5 ส่วนมีเอนไซม์สูตรเฉพาะ และสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับทุกการทำความสะอาด โดยผ่านการทดสอบมาแล้วว่าช่วยขจัดคราบได้อย่างล้ำลึกถึงระดับโมเลกุล ขนาด 850 มิลลิลิตร ราคา  199 บาท


ด็อกเตอร์คีนน์ (DR.KEEEN) ให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยการศึกษาวิจัยเทคโนโลยีชีวภาพจากสารธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคน ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยดูแลชีวิต พร้อมเสริมสร้างสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนต่อไป สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ วิลล่า มาร์เก็ต ทุกสาขา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้