โอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของเชฟโรเลต โคโลราโด ราคาพิเศษ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

เชฟโรเลต ประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะที่มีรางวัลการันตี** “เชฟโรเลต โคโลราโด” ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่าสองแสนบาทพร้อมบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ยังคงดูแลลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบเช่นเดิม


ในขณะที่รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ และรถอเนกประสงค์เชฟโรเลต  เทรลเบลเซอร์ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามจนจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว รถกระบะที่ครองรางวัลระดับโลกอย่างเชฟโรเลต โคโลราโด ก็ทำยอดขายได้ดีไม่แพ้กันจนมีรถอยู่ในสต๊อกอีกจำนวนไม่มาก ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อจองด่วนที่ตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ เพราะโอกาสดีแบบนี้มีจำนวนจำกัด
 

ทั้งนี้ เชฟโรเลต ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตทุกท่านอย่างเต็มที่ หลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ทำการจองเชฟโรเลต โคโลราโด ตั้งแต่วันนี้ รับโปรโมชั่นราคาพิเศษ ดังนี้ โคโลราโด เทรล บอส ราคาใหม่ 655,000 บาท (ลดราคาลง 204,000 บาท)*** โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที ซีเซเว่นตี้วัน  ราคาใหม่ 565,000 บาท (ลดราคาลง 134,000 บาท)*** โคโลราโด เอ็กซ์-แคป แอลที ราคาใหม่ 539,000 บาท (ลดราคาลง 116,000 บาท)***


ถึงแม้ว่าเชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ และเมื่อเร็วๆ นี้ เชฟโรเลตได้เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งเป็นการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชฟโรเลต ประเทศไทยขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม
 

การบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตมอบความดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าทุกท่าน ได้แก่ การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรือเมื่ออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์ , บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต , บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้ , บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ , ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้