พีทีจี เอ็นเนอยี ให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี สำหรับรถแท็กซี่และรถยนต์ที่มาใช้บริการ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักในประเทศไทย สุวัชชัย  พิทักษ์วงศ์ษาภรณ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอตลาส ออยล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ได้เล็งเห็นถึงกลุ่มประชาชนที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในชีวิตประจำวันท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสนี้ อาทิ การเดินทางไปโรงพยาบาล, การจับจ่ายซื้อของใช้จำเป็นต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มประชาชนที่ประกอบอาชีพที่ซึ่งสามารถทำงานจากที่บ้านได้ และยังจำเป็นต้องใช้บริการรถสาธารณะในการเดินทาง เช่น รถโดยสารประจำทาง, รถไฟฟ้า, มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และรถแท็กซี่


เพื่ออำนวยความสะดวก และเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคม บริษัทฯ จึงริเริ่มโครงการให้บริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับรถแท็กซี่ รวมถึงรถยนต์ของผู้มาใช้บริการสถานีบริการ LPG ของ PT โดยให้บริการในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 37 สถานี เริ่มให้บริการแล้ววันนี้ - 8 พฤษภาคม 2563 โดยผู้ขับรถแท็กซี่และประชาชนที่มีความสนใจ สามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่สถานีเปิดทำการเวลา 05.00 น. จนถึงเวลา 21.00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ และสำหรับรถแท็กซี่ผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อจากโครงการ จะได้รับสติกเกอร์ติดรถ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารอีกทางหนึ่งด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้