เอ็มจี คว้ารางวัล THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2020

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย โดย พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ รับมอบรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS” ประจำปี พ.ศ. 2563 ประเภทรางวัลความเป็นเลิศ “FAST – GROWING COMPANY AWARD” ในฐานะองค์กรที่มีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

 

เอ็มจี เริ่มจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีรุ่นแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี พ.ศ. 2557 และได้แนะนำรถยนต์  ที่มาพร้อมนวัตกรรมยานยนต์อันทันสมัยสู่ตลาดเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเอ็มจีมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้งรถยนต์นั่ง ได้แก่ NEW MG 3 รถยนต์เอสยูวี NEW MG ZS และ NEW MG HS รวมไปถึง NEW MG ZS EV ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และรถตู้ NEW MG V80 รวมทั้งรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ อย่าง รถกระบะ NEW MG EXTENDER ในด้านการบริการ เอ็มจีมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศแล้วกว่า 125 แห่งและมีแผนที่จะขยายให้ครบ 150 แห่งภายในปีนี้ โดยในช่วงระยะเวลาเพียง 5 ปีกว่า นับตั้งแต่การเข้ามาทำตลาด ในเมืองไทย บริษัทฯ มียอดผู้ใช้รถเอ็มจีในประเทศไทย ประมาณ 75,000 คัน ซึ่งความสำเร็จดังกล่าว ส่งผลให้เอ็มจีได้รับรางวัล “THAILAND TOP COMPANY AWARDS” ประเภท “FAST – GROWING COMPANY AWARD” ในฐานะขององค์กรที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้