มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ และมิตซูเชียงใหม่ สาขาลำปาง เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในประเทศไทย พร้อมมอบการบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยทางบริษัทฯ ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ในจังหวัดสงขลา และจังหวัดลำปาง ได้แก่  บริษัท มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ จำกัด และ บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด (สาขาลำปาง)

 

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นำคณะผู้บริหารร่วมแสดงความยินดีกับ ประวิตร พันธ์สายเชื้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซู ออโต้ หาดใหญ่ จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ และในช่วงเวลาใกล้เคียงกันนี้ และยังได้จัดพิธีเปิด บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด (สาขาลำปาง) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งที่ 4 ภายใต้ บริษัท มิตซูเชียงใหม่ จำกัด โดยมี ชกกิ และคณะผู้บริหารจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีในพิธีดังกล่าว

 

โชว์รูมและศูนย์บริการใหม่ทั้ง 2 แห่งนี้พร้อมให้บริการด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมภายในโชว์รูมและศูนย์บริการ ตกแต่งด้วยดีไซน์ที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งโดดเด่นด้วยองค์ประกอบ ‘ไดนามิค สโลป’ เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์แบรนด์ในระดับโลก ‘Drive your Ambition’

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้