MARU คอนโดมิเนียมหรู Pet Lovers ย้ำคอมมูนิตี้ เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

ตอกย้ำที่อยู่อาศัยที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ด้วยการเป็นคอนโดฯ   “Pet Friendly & Wellness Living” ซึ่งครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวเข้ากับดีไซน์ที่เรียบง่ายสไตล์มินิมัล เมื่อเร็วๆ นี้ 2 โครงการคอนโดมิเนียมหรู ได้แก่ MARU Ekkamai 2 (มารุ เอกมัย 2) และ MARU Ladprao 15 (มารุ ลาดพร้าว 15) ภายใต้การบริหารของ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน)  ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ จึงได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ที่มีหัวใจรักสัตว์เลี้ยง  มาชมห้องตัวอย่างแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โครงการ มารุ เอกมัย



ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่่า จุดเด่นของโครงการมารุคือเป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรสนิยม รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Co-creation Space , Co-living Space ซึ่งจะเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันระหว่างเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือมารุเป็นคอนโดมิเนียมที่เน้น Pet Friendly & Wellness living ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในสังคมเมืองที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขและแมวเป็นสิ่งเติมเต็มในชีวิต นี่จึงเป็นจุดแข็งของโครงการ



ทั้งนี้โครงการมารุ ลาดพร้าว 15 และมารุ เอกมัย 2 คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 โดยโครงการมารุ ลาดพร้าว 15 ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท โครงการมารุ เอกมัย 2 ราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาท




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้