“อีซูซุคาราวานสัญจร” เส้นทางที่ 2 เที่ยวเพลิน 5 จังหวัด

Last updated: 30 พ.ย. 2566  | 

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปคาราวานท่องเที่ยวประจำปี ชวนสมาชิกประชาคมอีซูซุ กว่า 120 ชีวิต มาชาร์จพลังเติมความสดชื่น ในกิจกรรม “อีซูซุคาราวานสัญจร” เส้นทางที่ 2 ย้อนอดีตวันวานสู่เมืองโบราณสมัยทวารวดี พร้อมสัมผัสธรรมชาติและพันธุ์ไม้งามกลางขุนเขา ด้วยเส้นทางจาก จ.ชัยนาท สู่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 



พิธีปล่อยขบวน “อีซูซุคาราวานสัญจร” เส้นทางที่ 2 : ชัยนาท – นครราชสีมา (เขาใหญ่) ได้รับเกียรติจาก สำราญ นันทนีย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท พร้อมด้วย จิรารัตน์ มีงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี , ริวโนะสุเกะ ซากาโนะ ผู้จัดการอาวุโส  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด และอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการจัดคาราวาน ร่วมตีธงปล่อยขบวนรถอีซูซุกว่า 40 คัน เพื่อมุ่งหน้าสู่ จ.นครสวรรค์ ดินแดนที่ถูกขนานนามว่าเป็นประตูสู่ภาคเหนือของไทย โดยแวะปักหมุดจุดหมายแรกกันที่ “วัดจันเสน” แหล่งอารยธรรมเก่าแก่สมัยทวารวดี ภายในวัดแห่งนี้จะมี “พระมหาธาตุเจดีย์ศรีจันเสน” อาคารพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมของโบราณมีค่าและที่ประดิษฐานหุ่นขี้ผึ้งหลวงของพ่อโอด (อดีตเจ้าอาวาส) ผู้ริเริ่มจัดสร้างพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ โดยด้านในเจดีย์แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนสำคัญได้แก่ ส่วนองค์ระฆัง หรือ ส่วนยอดมณฑป เป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุและพระพิมพ์เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ส่วนมณฑปเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปนาคปรกหินทราย จำลองจากหลวงพ่อนาคซึ่งเป็นพระพุทธรูปหินทรายสมัยลพบุรี ส่วนฐานล่างเป็นบริเวณภายในอาคารที่เปิดโล่ง ใช้สำหรับประกอบกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา และจัดเป็นพิพิธภัณฑ์จันเสน เพื่อบอกเล่าประวัติศาสตร์ของเมืองโบราณจันเสนในด้านต่าง ๆ ให้แก่ผู้สนใจที่แวะมาเยี่ยมชม

 



ช่วงบ่ายแวะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านเก๋ปลาทอด อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี แล้วออกเดินทางปักหมุดจุดหมายท่องเที่ยวแห่งที่สอง ณ “อุทยานป่าหินงาม” จ.ชัยภูมิ ชมความงามของ “ทุ่งดอกกระเจียว” หรือ ดอกบัวสวรรค์ พรรณไม้ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ออกดอกเพียงปีละครั้งในช่วงต้นฤดูฝนประมาณกลางเดือนพฤษภาคม – สิงหาคมของทุกปี และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาดคือการวัดความกล้า ท้าความเสียวที่สูงเสียดฟ้าของ “ผาสุดแผ่นดิน” จุดสูงสุดของอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม และยังเป็นหน้าผาที่สูงที่สุดในชายขอบด้านตะวันตกของที่ราบสูงโคราชที่มีความสูงถึง 846 เมตร อีกด้วย หลังจากขับรถเที่ยวชมผ่านหลายจังหวัดของไทยมาตลอดทั้งวัน ก็ถึงเวลาแห่งความสนุกของงานเลี้ยงรับรองยามค่ำคืน ณ โรงแรมเลอมอนเต้  อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โรงแรมสุดชิคสไตล์สแปนิช ที่อีซูซุคัดสรรมาเพื่อการพักผ่อนของสมาชิกผู้ร่วมเดินทางทุกท่าน โดยจัดเกมสนุกและกิจกรรมเวิร์กชอปพวงกุญแจหนังสุดคลาสสิคมาเป็นออเดิฟสร้างความบันเทิงแรก ก่อนที่อีซูซุจะเสิร์ฟหนักจัดชุดใหญ่ด้วยเกมสุดฮาและการจับฉลากแจกรางวัลจากผู้สนับสนุนแบบไม่ยั้ง พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากสองพี่น้องคู่ซี้ “บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์” เจ้าของสถิติขับประหยัดน้ำมัน 24.99 กม./ลิตร จากภารกิจสุดท้าทาย “ISUZU Max Challenge” มาเป็นของขวัญตบท้ายแบบจัมโบ้เซ็ต ส่งเหล่าผู้ร่วมคาราวานให้เข้านอนอย่างฝันดีตลอดค่ำคืน




กิจกรรม “อีซูซุคาราวานสัญจร” ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถ     อีซูซุทั่วประเทศอย่างล้นหลาม ต่อเนื่องยาวนานจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ชักชวนครอบครัวและเพื่อน ๆ ให้มาร่วมเป็น “ประชาคมอีซูซุ” ด้วยการซื้อรถอีซูซุ เพื่อที่จะได้มาร่วมกิจกรรม “อีซูซุ คาราวานสัญจร” ด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวทางรถยนต์เพื่อกระตุ้นศรษฐกิจของชาติแล้วนั้น ยังช่วยเสริมสร้างให้ประชาคมอีซูซุ  มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เพื่อให้บรรลุผลตามวิถีอีซูซุ นั่นคือ  “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” เป็นอย่างดีได้อีกด้วย ร่วมติดตามเรื่องราวความสนุกของ “อีซูซุคาราวานสัญจร” ประจำปี 2019 ในอีก 2 เส้นทางที่เหลือ ได้ที่ www.isuzu-tis.com









Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้